“บอล เชิญยิ้ม-โรเบิร์ด” ยกทีมป่วน “เลขระทึกโลก” “ป๋อ ณัฐวุฒิ” กุมขมับ เกือบเสียท่า “ตลกรุ่นใหญ่”

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๙
สัปดาห์นี้เตรียมตัวหัวเราะไปกับพวกเขาเหล่านี้ บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น และโรเบิร์ต สายควัน ต่อด้วยนางร้ายสุดฮอต แพร์ พิชชาภา นางร้ายสุดแซ่บ แพง ภิชาภัช ปิดท้ายกับนางเอกสาวสุดน่ารัก พริม พริมา งานนี้ศึกหนักตกอยู่ที่ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ที่ต้องควบสติให้ดี

เริ่มต้นกับคำถามข้อแรกเมื่อ เขาทราย อยากมาแก้มือให้การชกเครื่องวัดพลังใหม่อีกครั้ง แต่คราวนี้มากับแฝดน้องอย่าง เขาค้อ คำถามจึงอยู่ที่แฝดน้องอย่างเขาค้อจะต่อยเครื่องวัดพลังได้กี่คะแนน และเขาทรายจะแก้มือสำเร็จหรือไม่ต้องติดตาม และข้อสอง เมื่อสามตลกสุดฮา ต้องมาเล่นมุกให้คนในสตูดิโอขำ จะสนุกและฮากระจายห้ามพลาด แต่คำถามฮายิ่งกว่าเมื่อพิธีกรถามว่าผู้เข้าแข่งขันในสตูดิโอทั้งหมด จะมีคนไม่รู้จักโรเบิร์ต สายควันกี่คน ข้อที่สามเมื่อยื่นของให้คนที่กำลังคุยโทรศัพท์ 100 คนจะมีคนที่เผลอรับของทั้งหมดกี่คน ข้อต่อมาแอมแปร์ พิธีกรภาคได้สิทธิพิเศษในการช้อปปิ้ง โดยให้หยิบของที่อยากได้อะไรก็ได้ฟรี ภายใน 3 นาที เมื่อหยิบเสร็จแล้วลองมาคิดเงิน จะมีมูลค่ารวมกันกี่บาท ข้อที่ห้าพล่ากุ้งจะมาสอนวิธีการเดาข้อสอบที่เบสิคที่สุด 5 วิธี คำถามคือวิธีการเดาข้อสอบที่ได้คะแนนเยอะที่สุดจะได้กี่คะแนน และข้อสุดท้าย แชมป์ร่อนเครื่องบินกระดาษพับเครื่องกระดาษแบบร่อนไกลจะร่อนได้ไกลสุดกี่เซนติเมตร แต่ละคำถามมีทั้ง ฮา และโหด

มาร่วมลุ้นและตอบคำถามผ่านแอพพลิเคชั่น "เลขระทึกโลก" ไปพร้อมกัน เสาร์ที่ 14 ก.ย. นี้ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 3 กดเลข 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้