ลูกไก่ในกำมือ! “เจมส์ กิจเกษม” สารภาพยอมแพ้ “โฟกัส” ทั้งใจ เพราะทนความน่ารักไม่ไหว!

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๙
"ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND" วันอังคาร ที่ 17 กันยายน 2562 นี้ เตรียมพบกับความสนุกและเร้าใจกันต่อในตอน "วันเพื่อนมีได้ทุกวัน" ตอนพิเศษที่รวมเอาเหล่าแก๊งเพื่อนซี้ทั้งในวงการและนอกวงการมาประชันคำถามกันบนเวที ชนิดที่ "ฆ่าได้ฆ่า! แก๊งไหนอ่อนแอก็แพ้ไป!!!" งานนี้นอกจากจะลุ้นกับเกมการแข่งขันแล้ว ยังได้เห็นวีรกรรมต่าง ๆ ของแก๊งเพื่อนซี้ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนอีกด้วย! และในครั้งนี้เป็นการแข่งขันระหว่างแก๊งเพื่อนซี้ "เลโอ โซสเซย์" ที่ขนลูกทีมอย่างหนุ่มสายบวกผู้ไม่เคยยอมแพ้ให้กับใคร "เจมส์ – กิจเกษม แมคแฟดเดน" และหนุ่มตี๋อารมณ์ดี "นะ – ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์" พร้อมเพื่อนซี้นอกวงการอีก 2 คนที่จัดว่าเป็นระดับหัวกะทิ! ต้องมาสู้กับทีมเสือซ่อนลายของ "จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม" ที่ขนเอาตัวเด็ดอย่าง "ตั้ม – สุธน บู่สามสาย และ ปู้ – กิตติพงษ์ ปลื้มปรีดาพร" พร้อมเพื่อนนอกวงการอีก 2 คน มาท้าชนชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร!!!

แต่งานนี้เห็นทีทุกคนคงต้องยอม! เพราะขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานยังต้องหลีกทางให้! เมื่อหนุ่ม "เจมส์" ผู้มีดีกรีว่าไม่เคยยอมแพ้ใครเลย ประกาศตัวลั่นชัดเจนว่า "ผมไม่เคยยอมแพ้ใครเลยนะครับ เพื่อน ๆ จะรู้ดีว่าผมชอบเอาชนะ เป็นคนไม่ยอมคนเลย" ไม่ทันพูดจบประโยคดีก็ถูกพิธีกรหนุ่ม "บอย – พิษณุ" ยิงคำถามแทรกมาว่า "ชนะทุกอย่าง แล้วคุณเคยชนะหวานใจอย่างโฟกัสบ้างหรือเปล่าครับ" ทำเอาเหล่าเดอะแก๊งเป็นโห่ร้องแซวยับ! ก่อนเจ้าตัวจะขอสารภาพจากใจออกมาว่า "บอกตรง ๆ นะครับ ส่วนใหญ่ผมจะยอมให้น้องชนะตลอด ไม่ไหวจริง ๆ ครับ พ่ายแพ้ต่อความน่ารัก ผมทนความน่ารักของน้องไม่ไหวจริง ๆ ยอมครับยอม" ทำเอาคนทั้งสตูดิโอต้องโห่ให้อีกรอบเพราะทนไม่ไหวต่อความหวานนี้จริง ๆ !!!

แล้วมาตามลุ้นกันว่า "หนุ่มเจมส์" ผู้ไม่เคยแพ้ใครจะมายอมแพ้เกมครั้งนี้หรือไม่ และแก๊งเพื่อนซี้แก๊งไหนจะได้เงินรางวัลกลับบ้านไป ติดตามความสนุกได้ในรายการ "ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND" ออกอากาศ วันอังคาร ที่ 17 กันยายน – วันพฤหัสบดี ที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 18.45 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4