5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด!! กับภาพยนตร์เรื่อง Brave Father Online: Our Story Final Fantasy XIV

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๖
1. Final Fantasy XIV คือเกมออนไลน์ MMORPG ชื่อดังที่มีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 16 ล้านคน รวมถึงมีผู้เล่นสัญชาติไทยอยู่จำนวนไม่น้อย เกมการันตีคุณภาพได้จากรางวัลหลากหลายสาขาตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น PlayStation Network Award 2015 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

2. สร้างจากเรื่องจริง! เนื้อเรื่องอ้างอิงมากจากเว็บบล็อกของผู้เล่นเกม Final Fantasy XIV ที่เขียนเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงระหว่างเขากับพ่อ ปัจจุบันมียอดผู้เข้าชมบล็อกนั้นมากกว่า 10 ล้านวิว!

3. ไม่ว่าจะเล่นเกม Final Fantasy XIV หรือไม่ก็สามารถดูได้! เพราะเรื่องราวเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเคล้าน้ำตาจากความสัมพันธ์ของพ่อลูก

4. การันตีนักแสดงคุณภาพมากฝีมือ พระเอกหล่อมาก! สำหรับแฟนๆ นักแสดงอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับสองนักแสดงหลักอย่าง ซาคางุจิ เคนทาโร่ (รับบทเป็น อิวาโมโตะ อากิโอะ) จากเรื่อง The 100th Love with You และ Tonight, At Romance Theater และ โยชิดะ โคทาโร่ (รับบทเป็น อิวาโมโตะ อากิระ) จากเรื่อง The Third Murder และ Ossan's Love

5. "COLORS" เพลงประกอบภาพยนตร์จากวงร็อกระดับตำนานอย่างวง GLAY "ธีมของเพลงนี้คือความผูกพันของพ่อลูก ที่จะมาเรียกน้ำตาและความประทับใจจากผู้ชม"

คุณพ่อนักรบแห่งแสง Brave Father Online: Our Story Final Fantasy XIV 26 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์: https://www.facebook.com/watch/?v=467368594102013

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ