“TRINITY” เดบิวต์โคตรดุ! Haters Got Nothing ยอดวิวพุ่ง “1 ล้าน” ใน 18 ชั่วโมง

จันทร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๖
ดาเมจทำลายล้างรุนแรงที่สุดในนาทีนี้ต้อง 4 หนุ่ม "TRINITY" (ทรินิตี้) ประกอบด้วย "เจมส์-ธีรดนย์ , เติร์ด-ลภัส ,ปอร์เช่-ศิวกร" และ "แจ๊คกี้-จักริน" แห่งบ้าน 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่ปล่อย MV เพลงแรก Haters Got Nothing (เฮทเทอร์ส ก็อต น็อตติง) ในมินิอัลบั้ม TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM "THE ELEMENTS" (ทรินิตี้ เดอะ เฟิร์ส มินิอัลบั้ม ดิ เอล'ละเม้นท์ส) ไปเพียงข้ามคืน ยอดวิวก็สูงลิบทะลุล้าน!! ในเวลาเพียง 18 ชั่วโมง ด้วยโปรดักชั่นระดับอินเตอร์ โดยทีมโฟร์โนล็อคร่วมกับทีมผู้กำกับเกาหลีอย่าง Tiger Cave ที่เคยทำเอ็มวีให้กับศิลปิน GD&TOP, ZICO, JAY PARK, DEAN และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ละซีน น้ำเป็นน้ำ ไฟเป็นไฟ บวกกับความคาริสม่าของ 4 หนุ่ม ยิ่งทำให้ MV ตัวนี้ยิ่งน่าสนใจ "ปอร์เช่" แร็ปโหด แม้ตัวจริงจะอยู่ในโหมดอ่อนโยนกับทุกสิ่ง "แจ๊คกี้"

ทำลายความหมายของคำว่าน้องในพจนานุกรมไปจนสิ้นน้องไม่ได้แปลว่าน้องอีกต่อไป ด้าน "เติร์ด" ก็สุดแสนจะดึงดูด มองตาทีแทบละลาย ส่วน "เจมส์" ไม่เสียชื่อพี่ใหญ่ ฟาดเรียบเฉียบทุกซีน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ MV เพลงนี้ยอดวิวจะพุ่งทะลุล้าน ในเวลาเพียงแค่ 18 ชั่วโมง งานนี้หนุ่มๆขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเป็นอย่างดี

เจมส์-ธีรดนย์ : ขอบคุณสำหรับยอดวิวในเพลง Haters Got Nothing นะครับ การทำงานช่วงที่ผ่านมาเรียกว่าค่อนข้างหนัก พอได้รับการตอบรับที่ดีแบบนี้ก็หายเหนื่อยครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ

เติร์ด-ลภัส : การถ่าย MV ตัวนี้เหนื่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ เราถ่ายติดกันราวๆ 30 ชั่วโมง การทำงานกับผู้กำกับชาวเกาหลีทำให้เราได้เห็นมุมมองการทำงานใหม่ๆ เช่น มุมกล้องที่พอมาผสมกับความเป็นศิลปินไทย และเพลงของพวกเราแล้วมันดูลงตัว

ปอร์เช่ : ถามว่าชอบซีนไหนมากที่สุด ผมชอบหมดเลย เพราะมันมีความแตกต่างแต่ซีนที่จำที่สุดสำหรับผมคงเป็นซีนที่มีไฟรอบๆมันร้อนมากครับ(หัวเราะ) ร้อนขนาดที่ว่าเสื้อที่ผมใส่ส่วนที่เป็นรอยเย็บมันเริ่มละลาย(ยิ้ม) ร้อนจนต้องหยุดถ่ายเพื่อระบายความร้อนจากสตูให้หมดก่อน

แจ๊คกี้ : ผมว่าการทำงานในครั้งนี้ค่อนข้างแปลกใหม่ ก่อนเพลงจะปล่อยเราก็แอบคิดเหมือนกันจะมีคนชอบมั้ย แต่พอปล่อยเพลงแล้วหลายคนชอบเราก็ดีใจครับ เหมือนมันหายเหนื่อย ความตั้งใจที่เราใส่ลงไปในไดเร็กชั่นต่างๆของ MV รู้สึกดีใจที่ชอบกัน ครับ

ความฮอตของหนุ่มๆ TRINITY ยังไม่จบเท่านี้ เพราะ 17 กันยายนนี้ พวกเขานัดกองพลระดมแฟนคลับโชว์พลัง T-POP ในงาน TRINITY THE FIRST DEBUT STAGE ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 18.00 เป็นต้นไป

TRINITY | Haters Got Nothing [Official MV] https://www.youtube.com/watch?v=Cgt74TruI2c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4