"เพลิงริษยา" ทรายถูกรับในน้องในคุก ปางตาย

จันทร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๐
ถูกจับตา ตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศ สำหรับ ละครสุดแซ่บ "เพลิงริษยา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ของค่ายดูมันดี ที่มี อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ควบตำแหน่งผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ อย่างฉากวันนี้ ต้องปรบมือรัวๆ ให้ "ทราย เจริญปุระ" หรือ สร้อย กับการแสดงสุดยอด ที่ดราม่าได้ถึงอารมณ์ เมื่อถูกพวกขาใหญ่ในคุก รุมซ้อมปางตาย

เป็นฉากที่ "สร้อย" (ทราย) กำลังกวาดขยะที่สวนในคุก อยู่ๆ พวกขาใหญ่ในคุกหญิง ก็หมั่นไส้ เข้ามาหาเรื่อง สร้อยไม่ยอม เถียงกับอย่างไม่ลดละ สุดท้ายพวกขาใหญ่เลยหาเรื่อง รุมซ้อมแบบไม่ยั้งมือ สร้อยโดนตบ ถีบ กระทืบ จนหมดสภาพ สร้อยร้องไห้อย่างคนหมดอาลัยตายอยาก ในโชคชะตาชีวิตของตัวเอง

ทีมงานใช้บ้านกาญจนาภิเษก ย่านพุทธมณฑลเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยผู้กำกับฯ ทำการซักซ้อมบทนักแสดงในซีน โดยที่สร้อย กำลังกวาดพื้น แล้วมีขาใหญ่ประจำคุกเดินเข้ามาหาเรื่อง เกิดมีปากเสียงกัน พวกขาใหญ่พากันล้อมวงเข้ามาประชิดตัวทราย จากนั้นก็ตรงเข้าไปบีบปากทราย โทษฐานปากดี ไม่เคารพรุ่นพี่ที่อยู่ในคุกมาก่อน ทรายพยายามต่อสู้ แต่ก็ยิ่งโดนรุม ทรายพยายามจะตะโกนเรียกผู้คุม แต่ก็โดนตบหน้าจนเลือดกลบปาก ทรายยังพยายามเรียกร้องให้คนช่วย เลยโดนต่อยเข้าที่ท้อง 1 จุกแรงๆ ทรายร่วงลงไปนอนกุมท้องด้วยความเจ็บปวด แต่พวกขาใหญ่ก็ยังไม่เลิกรา เข้าไปจิกผมทรายขึ้นมา และย้ำว่า อยู่ที่นี่ต้อง ต้องรู้ว่าใครคุม ทรายโดนทิ้งในนอนสะบักสะบอม กับคราบน้ำตาแห่งความน้อยใจในโชคชะตาของตัวเอง เป็นหนึ่งฉากโหดของทราย ที่คนทั้งกองยกนิ้วให้ในความเจ๋ง เพราะทรายถ่ายทอดซีนอารมณ์ได้สุดมาก ชีวิตสร้อยในคุกจะต้องเจอกับอะไรอีกบ้าง? ต้องติดตามชมฉากนี้ในละครเรื่อง "เพลิงริษยา" ในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้