ดื้อจนน่ารัก! ฮาสนั่นระดับเหรียญทอง! กับงานเปิดตัวภาพยนตร์คอมมาดื้อ 'มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญ’

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๙
สนุกสนานและครึกครื้นไปด้วยเสียงหัวเราะ! สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดื้อ เรื่อง 'มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง' ที่พึ่งผ่านพ้นไปเมื่อวานอย่างสดๆ ร้อนๆ (วันอังคารที่ 17 กันยายน 2562) ซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง 'บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด' และ 'บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมดูแลการผลิตจากค่าย 'รฤก โปรดั๊กชั่น' ผลงานการกำกับของ 'เค - ไชยณรงค์ แต้มพงษ์' ซึ่งจัดขึ้นที่ 'พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน' โดยมีนักแสดงมาร่วมสร้างความคึกคักและความสนุกสนานอย่าง นำโดย 'นน - ชานน สันตินธรกุล, เก้า - สุภัสสรา ธนชาต, บลู - พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, โจ๊ก โซคูล (กรภพ จันทร์เจริญ), พลพล (ทชภณ พลกองเส็ง), รัศมีแข (แจ่ม ฟ้าเกื้อล้น) และเสริมทัพความฮาด้วย 'เอิร์ธ - ธวัช พรรัตนประเสริฐ, เทพ พงศ์เทพ, แอนนนา ชวนชื่น และ คิง ก่อนบ่าย'

โดยเรื่องราวของภาพยนตร์ 'มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง' เริ่มต้นจากชีวิตผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่อ "หลิน" (เก้า - สุภัสสรา) ความฝันของเธอ คือการอยากมีแฟนดีๆ เข้ามาในชีวิตสักคน! แต่อุปสรรคในการมีแฟนของเธอนั้นคือ "ดื้อ" (นน - ชานน) หลานชายตัวแสบ! ที่ชอบคอยกันท่าแบบสุดๆ

ซึ่งภารกิจกันท่าครั้งใหญ่ของ"ดื้อ"จากหนุ่มๆที่เข้ามาจีบน้าสาวกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง!กับการที่ต้องกีดกันขัดขวาง "แมน" (โจ๊ก โซคูล ) หนุ่มนักดนตรีกลางคืน ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และมีทักษะในการจีบผู้หญิงต่ำแต่มีลูกตื้อสูงมาก เขาพร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อ "หลิน" โดยไม่แคร์สิ่งใดบนโลกใบนี้! แต่งานหนักของ "ดื้อ" ยังมีอีกคน! นั้นคือ "เกมส์" (บลู - พงศ์ทิวัตถ์) นักศึกษาหนุ่มหล่อปี4 ที่มีดีเรื่องของการวิ่ง ด้วยรอยยิ้มที่บาดใจและแววตาที่ใสซื่อ ทำเอา "หลิน" แอบเขินเวลาที่ "เกมส์" มาเจอทุกครั้ง! "เกมส์" จึงเป็นศัตรูที่น่ากลัวของ "ดื้อ" ที่ต้องคอยกันท่า "หลิน" ให้ห่างออกจากเด็กหนุ่มคนนี้!

มาติดตามกันว่าการกันท่าระดับเหรียญทองแบบของมิสเตอร์ดื้อกับภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่?งานนี้ขอการันตีความสนุกและความดื้อแบบน่ารักสุดๆ ฉายแล้ววันนี้ (18 กันยายน 2562) ในโรงภาพยนตร์!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ