ภาพยนตร์โฆษณา "ประกัน...สำหรับคนไม่ชอบประกัน" จากพรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้ารางวัลจากเทศกาลโฆษณาระดับโลก "AD STARS 2019"

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๑๙
ภาพยนตร์โฆษณา "ประกัน...สำหรับคนไม่ชอบประกัน" จาก บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ("พรูเด็นเชียล ประเทศไทย") คว้ารางวัลระดับ Bronze ในประเภทภาพยนตร์ (ธุรกิจการเงิน/บริการ) จากเทศกาลโฆษณาระดับโลก "AD Stars 2019" ที่จัดขึ้นที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เป็นบริษัทประกันชีวิตในประเทศไทยเพียงบริษัทเดียวที่ได้รับรางวัลนี้

ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว ซึ่งสร้างสรรค์โดย พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ผ่านความร่วมมือกับทีมงาน BBDO กรุงเทพฯ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "ประกัน...สำหรับคนไม่ชอบประกัน" ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์ในการรวบรวมข้อมูลและความคิดเห็นที่แท้จริงจากลูกค้าชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ช่วยเสริมสร้างทัศนคติที่ดีต่อการประกันชีวิต รวมถึงนำข้อมูลที่ได้รับมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่สอดคล้องกับความต้องการด้านการเงินและการลงทุนของลูกค้า

AD STARS เป็นหนึ่งในเทศกาลโฆษณาที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก และเป็นเทศกาลระดับโลกเพียงเทศกาลเดียวที่จัดขึ้นในภูมิภาคเอเชียเหนือ วัตถุประสงค์ของการจัดเทศกาลนี้ ก็เพื่อเผยแพร่ความคิดและผลงานสร้างสรรค์ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านต่าง ๆ สำหรับปีนี้ ผู้ได้รับรางวัลได้รับการคัดเลือกจากผลงานนำส่งเข้าประกวดทั้งสิ้น 20,645 ชิ้น จาก 60 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ก้าวสู่การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2538 ในฐานะหนึ่งในผู้ให้บริการประกันชีวิตชั้นนำที่ให้บริการในประเทศไทยเป็นเวลา 24 ปี พรูเด็นเชียล ประแทศไทยได้พัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมและมอบผลิตภัณฑ์อันหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวชาวไทยได้อย่างครบถ้วน ทั้งการออม การลงทุน และการประกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้