“วอร์นเนอร์ มิวสิค” เปิดตัวค่ายใหม่ “D.U.M.B. Recordings” ประเดิมด้วย “แพทริคอนันดา” ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ เชื้อสายเมารีแห่งนิวซีแลนด์ เจ้าของซาวนด์ดนตรีที่ไม่ธรรมดา กับซิงเกิล “Polaroid”

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๘
นอกจากจะเป็นบ้านของศิลปินสากลและไทยคุณภาพมากมาย อาทิ เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran), ลิงคิน พาร์ค (Linkin Park) หรือ ลูคัส แกรห์ม (Lukas Graham) ที่กำลังจะมาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเรา รวมไปถึง คาราบาว, พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ "วอร์นเนอร์ มิวสิค" ยังมีค่ายเพลงเล็กๆ ที่ทำงานออกมาได้อย่างน่าสนใจ เวย์เฟอร์ เรคคอร์ด (Wayfer Records) ที่มีศิลปินในสังกัด อย่าง ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard), TELEx TELEXs (เทเลกซ์ เทเลกซ์) บอมบ์ แอ็ท แทร็ค (Bomb At Track) อยู่ในการดูแลด้วย

วันนี้วอร์นเนอร์ มิวสิค ขอแนะนำค่ายเพลงน้องใหม่ที่พร้อมทำงานดนตรีซาวนด์ใหม่ แนวเพลงที่แตกต่างไปจากตลาดเพลงไทยโดยทั่วไป D.U.M.B. Recordings (ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์) สังกัดดนตรี ที่พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้คนฟังและศิลปินสนุกกับเสียงเพลงได้เต็มที่ และไม่ใช่แค่งานดนตรี ยังให้ความสำคัญกับการนำเสนอผลงาน และการสื่อสารกันระหว่างศิลปินและแฟนเพลง เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์ และชุมชนดนตรี ที่จะกลายเป็น พื้นที่ความบันเทิงของคนที่รักเสียงดนตรีทุกคน

ซึ่งความแปลกใหม่ในเนื้องานนั้น สามารถสัมผัสกันได้ตั้งแต่ "Polaroid" ซิงเกิลแรกที่เปิดตัวทั้ง D.U.M.B. Recordings (ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์) และศิลปินเจ้าของเพลง patrickananda (แพทริค อนันดา) หนุ่มไทยเชื้อสายเมารี จากนิวซีแลนด์ ที่มีครบทั้งเสียงร้องที่สะกดทุกการฟัง และซาวนด์เพลงที่ฟังสดใหม่ ในแบบที่ถูกนิยามว่าเป็น อัลเทอร์เนทีฟ อาร์แอนด์บี เพื่อสื่อสารอารมณ์ออกมาในแบบที่พาคนฟังดำดิ่งไปกับทุกคำร้องและทุกโน้ตของดนตรี

แล้วหากได้ชมมิวสิควิดีโอของ "Polaroid" จะยิ่งรู้สึกจมไปกับอารมณ์ของเพลงสุดๆ เมื่อภาพและเสียงกลมกลืนกันเป็นเนื้อเดียวกันแนบสนิท โดยหาชมกันได้ที่ YouTube Channel : DUMB Recordings เพื่อให้อิ่มแบบอินๆ กันสุด หรือสามารถหาฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital