คุณคิดว่าคนในครอบครัวเป็นฆาตกรเหรอ? เบาะแสใหม่จากตัวอย่างและใบปิด “KNIVES OUT” การฟาดฟันครั้งไหนจะเดือดไปกว่าสงครามในตระกูล เมื่อ “พวกเขา” ล้วนมีแรงจูงใจที่จะฆ่า คดีนี้ไม่จบง่ายแน่!

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๑
คุณคิดว่าคนในครอบครัวเป็นฆาตกรเหรอ?

เบาะแสใหม่จากตัวอย่างและใบปิด "KNIVES OUT" การฟาดฟันครั้งไหนจะเดือดไปกว่าสงครามในตระกูล เมื่อ "พวกเขา" ล้วนมีแรงจูงใจที่จะฆ่า คดีนี้ไม่จบง่ายแน่!

Knives Out - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/pQwkUn-Q_1k

คุณคิดว่ามีพวกเราคนใดคนหนึ่ง คนในครอบครัวของเขาเอง..เป็นคนลงมือ?

สมกับเป็นหนึ่งในลิสต์ภาพยนตร์ห้ามพลาดแห่งปี 2019 ของจริง! สำหรับผลงานดีกรีคุณภาพ "KNIVES OUT" เพราะหลังจากที่ปล่อยใบปิดคาแรคเตอร์แนะนำรายชื่อสมาชิกในตระกูล ธรอมบีย์ ก็ทำเอาบรรดานักสืบสงสัยกันยกใหญ่ว่า ใครเป็นฆาตกร?

คราวนี้จัดหนักมาให้ถึง 2 เบาะแสใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ตัวอย่างภาพยนตร์ ที่บอกเลยว่า ทุกสิ่งทุกอย่างมันลุกเป็นไฟ การฟาดฟันระหว่างลูกหลาน ฮาร์ลาน ธรอมบีย์ กับทีมนักสืบแถวหน้าของวงการ แต่ดูเหมือนว่าการเชือดเฉือนระหว่างคนในตระกูลก็มันส์ไม่แพ้กัน! และพวกเราทุกคนจะตัดชื่อใครออกจากการเป็นผู้ต้องสงสัยไม่ได้ งานนี้ต้องมีคนเล่นไม่ซื่ออย่างแน่นอน ส่วนอีกหนึ่งเบาะแสนั่นก็คือ ใบปิดใหม่ ที่ขนผู้ต้องสงสัยมารวมกันไว้แบบชัด ๆ รายล้อมรอบนักสืบ ซึ่งยื่นคำขาดว่า ขอให้พวกท่านพักอยู่ที่นี่จนกว่าการสืบสวนจะเสร็จสิ้น

"KNIVES OUT" บอกเล่าเรื่องราวของคดีฆาตกรรมวันรวมญาติ เมื่อทั้งครอบครัวมารวมตัวกันพร้อมหน้า เพื่อฉลองวันเกิดครบ 85 ปีของ ฮาร์ลาน ธรอมบีย์ นักเขียนรุ่นใหญ่ ผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว แต่ใครจะคาดคิดว่ามันจะกลายเป็นวันที่เขาจากโลกนี้ไปด้วยเช่นกัน! ซึ่งการเสียชีวิตของเขากลายเป็นปริศนา นักสืบมือดีจึงต้องเข้ามาคลี่คลายคดี ทุกคนในบ้านกลายเป็นผู้ต้องสงสัย ภายใต้ปาร์ตี้อันสนุกสนาน คำโกหกที่ถูกปกปิด ความจริงกำลังจะถูกเปิดเผย...

อย่าด่วนสรุปจนกว่าจะลงมือสืบความจริง ทุกคนในครอบครัวล้วนมีแรงจูงใจที่เป็นไปได้ คอนเฟิร์มความดีงามด้วยคำรีวิวจากผู้ชมในงาน 2019 Toronto International Film Festival (TIFF'19) พร้อมฝีมือนักแสดงตัวท็อป แดเนียล เคร็ก , คริส อีแวนส์ , อนา เดอ อาร์มาส , เจมี่ ลี เคอร์ติส , โทนี่ คอลเลตต์ , ไมเคิล แชนนอน , ลาคีธ สแตนฟิลด์ , แคทเธอรีน แลงก์ฟอร์ด , เจเดน มาร์เทล , ดอน จอห์นสัน และ คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ ผ่านผลงานการกำกับของ "ไรอัน จอห์นสัน" (Star Wars : The Last Jedi และ Looper) ใน "KNIVES OUT" เข้าไทย 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?