รวมพลแฟนเกม แฟนหนัง คุณพ่อนักรบแห่งแสง Final Fantasy XIV แต่งคอสเพลย์! บุกงาน FAN DAY Brave Father Online: our story of Final Fantasy XIV ซึ้งน้ำตาท่วมโรงไม่ใช่เกมเมอร์ก็อินได้

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๙
ผ่านไปแล้วกับงาน FAN DAY ของภาพยนตร์เรื่อง Brave Father Online: our story of Final Fantasy XIV ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่เสาร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สกาลา นอกจากจะเป็นรอบฉายแรกของภาพยนตร์ที่จัดเพื่อแฟนๆ ชาว Final Fantasy แล้ว ภายในงานยังมีการประกวดคอสเพลย์จากตัวละครในเกม Final Fantasy XIV เพื่อต้อนรับการเข้าฉายภาพยนตร์อีกด้วย

โดยในส่วนของการประกวดทางเราได้รับเกียรติจากกรรมการทั้ง 3 ท่าน มาร่วมตัดสิน ได้แก่ คุณวรวุฒิ วรวิทยานนท์ บรรณาธิการบริหาร สำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ คุณเลิศชัย ลิ้นทองคำ Art Director บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คุณทสมา เทศน์ธรรม Mint Sweat16

โดย รางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท ได้แก่ทีม Eorzea คอสเพลย์เป็นตัวละครมอนเตอร์ Forgiven Dissonance และ ตัวละครเผ่าแมว Miqo'te มาพร้อมกับโชว์ต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น

รางวัลรองชนะเลิศ 6,000 บาท ได้แก่ ทีม 1150 คอสเพลย์เป็นตัวละครเผ่ามนุษย์ Hyur ทั้งสองท่านพร้อมกับนกสีเหลือง โจโกโบะ กับการเจริญเติบโตของ Jokobo

นอกจากนี้ภายในงานยังมีเซอร์ไพรส์จาก มิ้น Sweat16 ที่คอสเพลย์มาในลุค ไมดี้ ตัวละครในภาพยนตร์ คุณพ่อนักรบแห่งแสง ที่โชว์ร้องสดเพลง COLORS เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Brave Father Online: our story of Final Fantasy XIV อีกด้วย

คุณพ่อนักรบแห่งแสง FINAL FANTASY XIV เล่าเรื่อง สองพ่อลูกที่ไม่ลงรอยกัน ออกผจญภัยในโลกของเกมออนไลน์ไปพร้อม ๆ กัน แต่ทว่า... ผู้เป็นพ่อกลับไม่รู้เลยว่านั่นคือลูกชายของตนเอง

Brave Father Online: our story of Final Fantasy XIV 26 กันยายน ในโรงภาพยนตร์ ตัวอย่างภาพยนตร์: https://www.youtube.com/watch?v=4HgZ7poAiRg&t=

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital