ชาวโซเชียลแห่ทำอาหารตามรอยซีรีส์ดัง!! “Gilded Chopsticks ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ”

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๕
ถือเป็นกระแสซีรีส์ที่กำลังโด่งดังและฮิตสุดโต่งจนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมาก สำหรับซีรีส์ฮ่องกงแนวดราม่า-คอมเมดี้เรื่อง "Gilded Chopsticks ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ" (กิลด์เด็ด ช็อปสติ๊กค์ ยอดพ่อครัวจักรพรรดิ) รับชมผ่านแอปพลิเคชัน "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป มานำเสนอให้ได้ชมกันครบทั้ง 25 EP. โดยเป็นเรื่องราวของ คุณชาย เกาเทียนเป่า ลูกชายของพ่อค้าขายเกลือที่ใหญ่ที่สุดในเขตหยางโจเกิดประสบปัญหาครอบครัว จนถูกราชสำนักยึดทรัพย์สินทั้งหมด ทำให้ เกาเทียนเป่า กลายเป็นคุณชายตกยาก ต้องมาขายซาลาเปา ซึ่งมีเมนูโด่งดังอันขึ้นชื่อว่า เปาปลาเค็ม และรสชาติของ เปาปลาเค็ม เลื่องลือไปถึงในวัง จนทำให้องค์จักรพรรดิอยากจะลิ้มลองรสชาติเปาปลาเค็มดังกล่าว องค์ชายสี่ จึงต้องปลอมตัวมาซื้อซาลาเปาของ เกาเทียนเป่า ไปถวายและทำให้ เกาเทียนเป่า ได้กลายมาเป็นพ่อครัวแห่งวังหลวงทันที แต่การเข้ามาในวังครั้งนี้ของ เกาเทียนเป่า ต้องมาต่อสู้ประลองฝีมือกับสุดยอดพ่อครัวมากมาย และต้องโดนหัวหน้าพ่อครัวคอยกลั่นแกล้งเพื่อไม่ให้ เกาเทียนเป่า ทำอาหารรสเลิศถวายองค์จักพรรดิได้ จึงทำให้เกิดเมนูอาหารต่างๆ ที่ถูกคิดค้นขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น น้ำขิงใส่นม, นมเปรี้ยวทอด และ ไก่ขอทาน จนทำเอาคอซีรีส์ทั้งหลายที่ได้ชม ต่างก็ทำอาหารตามไปด้วยพร้อมโชว์ลงโซเชียลจนเกิดเป็นกระแสมากมาย

ติดตามชมซีรีส์ฮ่องกงสุดฮิต "Gilded Chopsticks ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ" (กิลด์เด็ด ช็อปสติ๊กค์ ยอดพ่อครัวจักรพรรดิ) นำแสดงโดย หว่องโชหลัม (รับบท เกาเทียนเป่า), เบ็นหว่อง (รับบท องค์ชายสี่), สเตฟานี โฮ (รับบท หมี่เสี่ยวหยือ) ร่วมด้วย โจอี้ เม่ง, แนนซี่ วู และ หลุยส์ เช็ง ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4