“ไมค์” ชวนลุ้นตอนจบ “ดวงใจขบถ” มีจุดพีคแน่นอน ! พร้อมส่งไม้ต่อบทคู่แฝดประกบ “มุกดา” ใน “มธุรสโลกันตร์” เริ่ม 28 ก.ย. นี้

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๒
เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วกับ ซีรีส์สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง ดวงใจขบถ เรียกได้ว่าสนุกครบรส บู๊จัดเต็ม กระแสดีทุกตอนเลยทีเดียว งานนี้แฟน ๆ ต้องช่วยกันลุ้นกับพระเอก ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี แท็กทีมกับเพื่อนรัก หลุยส์ เฮส จะสามารถกอบกู้เมืองจายและจัดการกับพวกทหารซาอูได้หรือไม่ รับประกันได้เลยว่าตอนจบมีจุดพีคที่ใคร ๆ หลายคนคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

"ไมค์" เล่าให้ฟังว่า "ตอนนี้เนื้อเรื่องก็จะถึงตอนจบแล้วนะครับ จะเห็นได้ว่าบทสรุปของทุกตัวละครเริ่มเผยมาให้เห็นกันบ้างแล้ว ทั้งเจ้าขุนแสงเรือง (โอ๊ต-รัฐธีร์) และเจ้าอุ่นคำ(ต่อง-สาวิตรี) ก็ได้จบชีวิตลงตามผลกรรมที่ทำไว้ แต่ก็ยังเหลืออีกฉากสำคัญกับการต่อสู้กับ นายพลอังกู(หนุ่ม-สุรวุฑ) เพื่อชิงตัว เจ้าจ้อย (นาว-ทิสานาฎ) กลับคืนมา เรียกได้ว่าเป็นตัวบอสของฉากจบเลยทีเดียว มีทั้งฝีมือการต่อสู้และวิชาอาคมแบบครบเครื่อง งานนี้ก็แฟน ๆ ทุกคนต้องคอยลุ้นไปพร้อมกันนะครับ เพราะตอนจบผมบอกเลยว่าห้ามพลาด มีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน พร้อมจุดสำคัญที่ส่งถึงภาคต่อของซีรีส์เรื่องนี้ด้วยกับบทคู่แฝด เสือผา ประกบคู่กับ น้องมุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ ครั้งแรก เรื่องนี้ผมเป็นจอมโจรสุดโหด ดุ เข้ม เลิฟซีนจัดเต็ม สนุกครบรสไม่แพ้กัน ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

ติดตาม ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง "ดวงใจขบถ" ตอนจบ! ได้ในคืน วันศุกร์ที่ 27 กันยายน เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ