จำได้มั้ย? แก๊ง 0.0 MHz เคยมีผลงานอะไรมาบ้าง ก่อนมารวมตัวพิสูจน์แรงอาฆาต “ผีอยู่ในผม”

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๒
อีกหนึ่งความน่าสนใจของภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง "ผีอยู่ในผม" ที่ช่วยเต็มเติมความหลอนได้พีกขั้นสุด ก็ต้องยกให้กับแก๊งนักแสดง 5 สมาชิกชมรม "0.0 MHz" เพราะบอกเลยว่า ทุกคนใส่เต็มเข้าถึงบทบาทปลุกความสยองจน ณ วินาทีใคร ๆ ก็หวาดผวาผีสาวผมยาวกันหมดแล้ว! แต่ก่อนที่พวกเขาจะมารวมตัวล่าท้าผี ก็เคยไปโชว์ของดีทางการแสดงมาเพียบ เรียกได้ว่าประวัติความเซียนของเหล่าสมาชิกนั้นคะแนนเต็มสิบ!

ถึงแม้ว่า "ผีอยู่ในผม" จะเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของสองไอดอล "จอง อึนจี" จาก Apink และ "อี ซองยอล" จาก Infinite แต่ฝีมือพวกเขาก็ไม่ธรรมดา แถมยังเคยผ่านงานซีรีส์สร้างชื่อมาแล้ว ทั้งเรื่อง Reply 1997 ที่ทำให้สาวอึนจีนั้นเปรี้ยงสุดขีด รวมทั้งเรื่อง Hi! School: Love On ที่ถึงแม้ตอนนั้นหนุ่มซองยอลจะยังเป็นมือใหม่ด้านการแสดง แต่ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังจริง ๆ และเราก็ขอย้ำอีกครั้งว่า แฟน ๆ ไม่ควรพลาดมาดูเรื่อง "ผีอยู่ในผม" ของทั้งคู่!

ส่วนทางหัวหน้าสมาชิกชมรมอย่าง "จอง วอนชาง" หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขากับผลงานซีรีส์มาแรงเรื่อง "Her Private Life" ที่แฟนชาวไทยก็ติดกันมากมาย อีกหนึ่งคนที่ฝีมือดีไม่แพ้ใครอย่าง "ชเว ยุนยอง" ที่ปีนี้เธอเพิ่งมีผลงานเรื่อง Designated Survivor: 60 Days ซีรีส์เรื่องดังที่ดัดแปลงมาจากเวอร์ชั่นอเมริกานั่นเอง ท้ายสุดกับหนุ่ม "ชิน จูฮวาน" เขาก็มีโอกาสร่วมสมทบความสนุกในซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Arthdal Chronicles มาเช่นกัน

เมื่อเรียกมันมา จุดจบเดียวคือความตาย! คอหนังสายสยองเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม แล้วมาสัมผัส ความกลัวขั้นสุด ประชิดติดหนังหัว ใน "0.0 MHz ผีอยู่ในผม" 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

0.0 MHz ผีอยู่ในผม - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/ZvgCIMcH_y4

ขอท้าทุกความกล้า! เผชิญหน้าความหลอนครั้งประวัติศาสตร์ : https://youtu.be/0uzOVkXAu2E

บันทึกล่าผีชวนขนหัวลุก โดย สมาชิกชมรม #00MHz : https://youtu.be/7timeKlId8k

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4