“ช่อง MONO29” ชวนดู..หนังแอ็คชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์แห่งปี “วาเลเรียน พลิกจักรวาล” ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย!!!

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๘
คอหนังในไทยต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าภาพยนตร์เรื่อง "วาเลเรียน พลิกจักรวาล (Valerian and the City of a Thousand Planets)" เทคนิกซีจีสุดล้ำ แถมยกให้ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟสุดว้าวแห่งปีกันเลยทีเดียว ล่าสุด ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด ถือโอกาสพิเศษนำมาออกอากาศให้ได้ ชมกันเป็นที่แรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 28 ก.ย. 62 เวลา 18.00 น.

"วาเลเรียน พลิกจักรวาล (Valerian and the City of a Thousand Planets)" ภาพยนตร์ตะลุย อวกาศสุดล้ำ โปรดักชั่นอลังการงานสร้าง ทุนสร้างกว่า 170 ล้านเหรียญฯ จัดเต็มเทคนิกภาพพิเศษ CGI (Computer Generated Images) ที่สมจริง ฝีมือการกำกับฯ ของ ลุค เบซอง โดยมีนักแสดงนำ เดน เดอฮาน, คลาร่า เดอลาวีน, ไคลฟ์ โอเว่น, ริฮานน่า, อีธาน ฮอว์ก, คริส วู (สมาชิกวง EXO) ร่วมนำเสนอ เรื่องราว ต่อสู้กลางอวกาศของเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ "วาเลเรี่ยน" และ "ลอเรลีน" ได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ ให้เดินทางไปยัง "มหานครอัลฟ่า" ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศ ที่มีสิ่งมีชีวิต สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน การผจญภัยฝ่าสมรภูมิกาแลคซี่ ท่ามกลางหายนะ ที่แฝงตัวอยู่ในความมืด ที่ทั้งคู่จะต้องทำหน้าที่พิทักษ์และปกป้องอนาคตของทุกเผ่าพันธุ์ ทั่วจักรวาลจึงเริ่มขึ้น

เตรียมร่วมผจญภัย ท่องโลกอวกาศไปกับภาพยนตร์เรื่อง "วาเลเรียน พลิกจักรวาล (Valerian and the City of a Thousand Planets)" ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 28 ก.ย. 62 เวลา 18.00 น.ทาง "ช่อง MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก