วันนี้ที่รอคอย นายร้อย “บ่าววี อาร์สยาม

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๑
หากจะมีใครที่เป็นแบบอย่างของความพยายามจนนำไปสู่ความสำเร็จ ก็เห็นจะเป็นชายหนุ่มคนนี้ "บ่าววี อาร์สยาม" ศิลปินสุภาพบุรุษลูกทุ่งเพื่อชีวิตเจ้าของผลงานเพลง "เหงากอด" ที่นอกจากจะพากเพียรเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง จนจบปริญญาตรีรัฐศาสตรบัณฑิตในระยะเวลาถึง 19 ปี!! และล่าสุด "บ่าววี" ยังเข้าอบรมหลักสูตรนายทหารชั้นผู้บังคับหมวด กองทัพอากาศ จนถึงวันนี้ ได้เข้ารับพระราชทานยศเป็น "เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า" จาก ท่านองคมนตรี พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา นับเป็นความภาคภูมิใจ เป็นเกียรติยศของครอบครัวที่รอคอยมาเกือบตลอดชีวิต โดย "บ่าววี อาร์สยาม" ผู้บังคับหมวดหมาดๆ ให้สัมภาษณ์ว่า

"สมกับเป็นวันที่รอคอยจริงๆ ครับ เป็นความภูมิใจทั้งของตัวผมเอง และพ่อแม่ ซึ่งแม้ว่าวันนี้แม่จะไม่อยู่แล้ว แต่ผมก็อยากจะขอมอบดาวบนบ่าดวงนี้ให้แม่ที่อยู่บนสวรรค์ และถ้าใครที่กำลังรู้สึกท้อใจกับการเรียน หรือการทำงานก็ตาม ผมอยากบอกว่าชีวิตผมก็ไม่เคยได้อะไรมาง่ายๆ 2 ปีในโรงเรียนจ่าอากาศ และ 19 ปีในรามคำแหง จนมาถึงวันที่ได้นายร้อย ผมก็ปฏิบัติงานในตำแหน่งพันจ่าอากาศเอกมากว่า 10 ปีครับ ส่วนเส้นทางการเป็นนักร้อง ผมก็เริ่มจากการรับจ้างร้องเพลงในผับเพื่อชีวิต จนมีโอกาสได้ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินใน ค่ายอาร์สยาม ซึ่งก็ใช้เวลาพิสูจน์ผลงานเพลงมามากกว่า 10 ปีอีกเหมือนกัน แต่ผมคิดว่าความสำเร็จทั้งหมดนอกจากจะมาจากความพยายามของเราแล้ว ผมยังได้รับความเมตตา และโอกาสที่ผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ รวมถึงแฟนเพลงที่รักทุกๆ คนมอบให้ ผมจะรักษาสิ่งดีๆ ที่ได้รับมา จะไม่ลืมสังคมที่โตมา และจะขอเป็น บ่าววีติดดิน คนเดิมตลอดไปครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4