"Smallroom" ดึง "Dept" วงอินดี้ป๊อปหน้าใหม่มาแรงร่วมค่าย พร้อมปล่อยซิงเกิลล่าสุด "คล้าย" ภายใต้บ้านหลังแรกของพวกเขา

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๕
แม้ว่าใครจะมองว่าวงการเพลงอินดี้อยู่ในช่วงขาลง แต่ค่ายเพลงห้องเล็ก Smallroom ยังคงเดินหน้าผลักดันวงการเพลงอินดี้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดห้องต้อนรับวงอินดี้ป๊อปรุ่นใหม่มาแรงเข้ามาเป็นศิลปินวงที่ 17 ของค่ายอย่างเป็นทางการกับวง Dept (เดปท์) คู่หูซินธ์ป๊อปจากรั้วดุริยางคศิลป์ มหิดล ที่โดดเด่นด้วยสไตล์การร้องในแบบของ "เบนซ์ - ภวัต โอภาสสิริโชติ (ร้องนำ, กีตาร์)" ผสมเข้ากับเสียงซินธิไซเซอร์จาก "ลุค - ลุค ทาวน์เซน (คีย์บอร์ด/ซินธิไซเซอร์)" ได้อย่างลงตัวทำให้ผลงานที่ผ่านมาอย่างเพลง แล้วเธอจะรู้บ้างมั้ย?, Just All The Night, หรือไม่ใช่ จาก EP One Night Event และซิงเกิล "ทำได้หรือเปล่า" ที่ปล่อยไปเมื่อกลางปี ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มคนฟัง ทำให้เพลงของพวกเขาถูกเลือกให้อยู่ในลิสต์เพลงโปรดของวัยรุ่นอินดี้

ยุคนี้แทบทุกเพลง และตอนนี้พวกเขากลับมาพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด "คล้าย" ซิงเกิลแรกภายค่าย Smallroom บ้านหลังแรกของพวกเขา

"คล้าย (Sense)" เพลงรักหวานๆเพลงแรกจาก Dept เอาใจคนที่ผิดหวังเรื่องความรักซ้ำๆจนเริ่มไม่เชื่อว่าใครสักคนที่กำลังตามหาจะมีอยู่จริง แต่ในวินาทีที่กำลังจะเลิกมีความเชื่อนั้น

กลับมีคนๆนึงเข้ามาฉุดเราให้กลับไปเชื่อเรื่องนั้นอีกครั้ง และทำให้เรารู้สึกว่าแค่มีคนๆนั้นอยู่ข้างๆ ถึงแม้จะยังไม่มีสถานะ แต่เราก็รู้สึกดีแล้ว ซึ่งดนตรีเพลงนี้อบอวลไปด้วยซาวน์เท่ๆในแบบของ

Dept ที่พวกเขาไม่ได้นิยามไว้ แต่ถ้าได้ฟังก็จะสัมผัสได้ว่านี่แหละคือซาวด์แบบ Dept

โดยมิวสิควิดีโอเพลงเล่าผ่านตัวละครชายหนุ่มที่รู้ว่าตัวเองไม่ได้เพอร์เฟค ต้องพบเจอกับความผิดหวังอยู่บ่อยครั้ง จนเริ่มไม่เชื่อว่าใครสักคนที่กำลังตามหาจะมีอยู่จริง แต่ในวินาทีนั้น

กลับพบผู้หญิงคนหนึ่งที่เหมือนฉุดเราให้กลับไปให้เชื่อเรื่องนั้นอีกครั้ง และทำให้รู้สึกว่าการที่มีคนๆนั้นอยู่ด้วยกัน แม้จะยังไม่มีสถานะ แต่ก็รู้สึกดีแล้ว

ติดตามชม Dept - คล้าย | Sense [Official MV] ได้ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://youtu.be/5A5lnXL9s3c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้