โหลดนี่สิ..แล้วคุณจะได้รู้ เวลาตาย ตัวอย่างแรก “Countdown” แอปฯ สยอง นับถอยหลังสู่วินาทีสุดท้ายของชีวิต จงเอาตัวรอดให้ทัน ก่อนสิ้นสุดลมหายใจ!

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๑
Countdown - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/Szh3Y7ehz2c

คุณอยากรู้มั้ยว่าจะตายเมื่อไหร่? เราขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับเทคโนโลยีแห่งปี 2019 เผยโฉมแอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า "Countdown" (เคานต์ดาวน์) แอปเดียวจบรู้แม้กระทั่งวินาทีที่กำลังจะตาย! ซึ่งวิธีการใช้งานก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปนี้ติดเครื่องไว้ ล็อกอินเข้าสู่ระบบ แอปเคานต์ดาวน์จะเริ่มทำการพยากรณ์เวลาตายของคุณ ต่อจากนี้คุณจะรู้ล่วงหน้าได้ว่าจะ ตา ย เมื่อไหร่ โหลดเลย!

แอปพลิเคชัน Countdown แพร่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่นหนักมาก เพราะไม่ว่าใคร ๆ แก๊งไหนก็ต้องโหลดติดมือถือ และแน่นอนว่าเธอก็เช่นกัน พยาบาลสาว (เอลิซาเบ็ท เลล) ที่ตอนแรกดูเหมือนจะไม่เชื่อ แต่หลังจากที่เธอลองเช็กแล้วแอปแจ้งเตือนว่าเหลือเวลาชีวิตไม่ถึง 3 วัน! ความตายค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาเรื่อย ๆ แถมยังมีเหตุการณ์พิลึกคนตายตรงกับพยากรณ์บนแอปจริง ๆ ทั้งหมดตอนนี้ที่เธอต้องทำ คือ หาหนทางเอาตัวรอดก่อนจะไม่หลงเหลือแม้แต่ลมหายใจเดียว!

เสิร์ฟความหลอนส่งตรงถึงหน้าจอคุณกับ ตัวอย่างแรก "Countdown" (เคานต์ดาวน์) ภาพยนตร์สยองขวัญไอเดียมันส์ นำแสดงโดย "เอลิซาเบ็ท เลล" (You) ร่วมด้วย "จอร์แดน คัลโลเวย์" (Riverdale), "แอนน์ วินเทอร์ส" (13 Reasons Why) และ "ทาลิธา เบทแมน" (Annabelle: Creation, Love, Simon) ชะตาชีวิตพวกเขากำลังจะเปลี่ยนไป สิ่งที่เลวร้ายกว่าความตายจะไล่ล่า มันจะเล่นงานแบบไม่ทันได้หายใจแอปเพียงแค่แอปเดียวจะตัดสินชะตาชีวิตได้ยังไง? เคานต์ดาวน์ระทึกส่งท้ายปี 21 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ