จับตาดูให้ดี! ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เตรียมสะกดคนดูทั่วโลกอีกครั้ง Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ คนไทยหนึ่งเดียวบนรันเวย์โลก “Paris Fashion Week 2019”

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๒
ฮอตกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ตอนนี้ผลงานการแสดงก็ปังจนฉุดไม่อยู่ ส่วนงานระดับอินเตอร์ก็ปังไม่น้อยหน้าล่าสุดบินไปร่วมเดินแบบบนรันเวย์ระดับโลก ที่ทั้งโลกเฝ้าติดตามอัพเดทแฟชั่น และเทรนด์เมคอัพอย่าง "Paris Fashion Week 2019" ซึ่ง ใหม่ ดาวิกา ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้ไปเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับตำนานนี้ ก่อนเดินทาง สาวใหม่ ได้อวดบิวตี้ไอเทมเด็ดที่พกติดตัวแบบที่เครื่องบินแลนดิ้งปารีสปุ๊บ เสกหน้าสวยได้ปั๊บ ไม่ว่าจะเป็น เลอ บลัช เพิ่มสีสันบนใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป อิงค์ ลิปแมทเนื้อน้ำคู่ใจของสาวใหม่ ที่มีติดตัวไว้ทั้ง สี 113 I DON'T สีแดงสดสุดแซ่บ และ 132 I RADIATE สีส้มนีออน อมชมพู

โดยปีนี้สาวใหม่จะได้ร่วมเดินบนรันเวย์สุดอลังการ La Monnaie de Paris โรงกษาปณ์อายุพันปี สถาปัตยกรรมที่สำคัญของมหานครปารีส ในฐานะ Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก และผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ Paris Fashion Week 2019 ร่วมกับคนดังระดับโลกอย่าง คามิลา คาเบลโล (Camila Cabello) และ แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) พร้อม spokesperson ระดับแม่เหล็กที่ทั่วโลกคุ้นตาอย่างอีวา ลองโกเรีย (Eva Longoria) เด้าท์เซ็น โครส์ (Doutzen Kroes) และ เฮเลน เมียร์เรน (Helen Mirren) เป็นต้น และเป็นคนไทยคนเดียว ที่จะได้ร่วมเวิร์คช็อป Karl Lagerfeld กระทบไหล่เซเลบริตี้ดัง ทั่วโลก โดยมี วาล การ์แลนด์ (Val Garland) เมคอัพ อาร์ต ทิสระดับโลกของลอรีอัล ปารีส รับหน้าที่รังสรรค์เมคอัพอีกเช่นเคย ในวันที่ 24-28 กันยายนนี้!

โดยหนึ่งในความยิ่งใหญ่ ที่น่าจับตามองสำหรับ ปารีส แฟชั่น วีค ปีนี้ ลอรีอัล ปารีส ร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ ชื่อดังระดับตำนาน คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ชายผู้ถือว่าเป็นเอกบุรุษผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการแฟชั่นของโลก ร่วมกันรังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ L'Oreal Paris x Karl Lagerfeld (ลอรีอัล ปารีส x คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์) ซึ่งถือว่าเป็นผลงานชิ้นท้ายๆ ในชีวิตของท่าน ผลงานชิ้นนี้นับเป็นคอลเลคชั่นอันทรงคุณค่าที่แฟชั่นนิสต้าต้องสะสม เนรมิตลุคใหม่ๆ แบบสไตล์ร็อก ที่มีทั้งความชิค ผสมผสานเข้ากับความหรูหราในแบบปารีส สำหรับกำหนดการไปร่วมงาน "Paris Fashion Week 2019"

ของ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ในฐานะ Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ มีดังนี้

- วันที่ 24 กันยายน 2562 เดินทางสู่มหานครปารีส

- วันที่ 25 กันยายน 2562 คนไทยคนเดียว ที่ได้ร่วมเวิร์คช็อป Karl Lagerfeld กระทบไหล่เซเลบดังทั่วโลก

- วันที่ 26 กันยายน 2562 ถ่ายทำคอนเทนต์

- วันที่ 27 กันยายน 2562 ร่วมงาน "L'Oreal Paris x Karl Lagerfeld"

- วันที่ 28 กันยายน 2562 ร่วมเดินรันเวย์โชว์เมคอัพลุค ใจกลางกรุงปารีส

ร่วมเกาะติดขอบรันเวย์แบบเรียลไทม์ พร้อมอัพเดทเทรนด์เมคอัพจากรันเวย์ระดับโลก และร่วมรับชมตัวแทนสาวไทยและสาวเอเชียบนรันเวย์สุดอลังการ ไปกับ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กันได้ที่เฟซบุ๊ค L'oreal Paris Thailand www.facebook.com/lorealparisthailand พร้อมร่วมกันติด hashtag สร้างประวัติศาสตร์ให้สาวไทยและส่งกำลังใจจากไทยไปถึงรันเวย์ปารีส

#ลอรีอัลชีวิตติดรันเวย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ