ครบเครื่อง ครบรส ครบอารมณ์ ทั้งร็อคทั้งรัก แฟนเพลงประทับใจตั้งแต่เพลงแรก สนุก มันส์ ซึ้งไปถึงเพลงสุดท้ายในคอนเสิร์ต "คำภีร์ Black – White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ"

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๒
คอนเสิร์ตใหญ่ของ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ในปีนี้ มาพร้อมกับคอนเส็ปท์สุดพิเศษ สองรอบ-สองวัน-สองสไตล์แตกต่างกัน คอนเสิร์ต "คำภีร์ Black – White ร็อคสุดขั้ว รักสุดใจ" ผ่านพ้นไปแล้ว โดยสร้างความรู้สึกที่หลากหลายให้แฟนเพลงได้อย่างครบเครื่อง ไม่ว่าจะมันส์, สนุก, สุข, เศร้า, ซึ้ง, ประทับใจกลายเป็นอีกคอนเสิร์ตในความทรงจำที่จะตราตรึงอยู่ในหัวใจแฟนเพลงที่ได้ชม

โดยวันแรก 21 กันยายน ประเดิมด้วย คอนเสิร์ต White - รักสุดใจที่แฟนเพลงส่วนใหญ่พร้อมใจกันแต่งตัวเน้นสีขาวให้สมกับคอนเส็ปท์ของคอนเสิร์ต ที่มีความพิเศษ โดย พงษ์สิทธิ์ และวงคำภีร์ จะได้เล่นดนตรีสดๆ ร่วมกับออร์เคสตราวงใหญ่ "ไทยแลนด์ ฟิลฮาร์โมนิค ป็อป ออร์เคสตรา" (Thailand Philharmonic Pop Orchestra) ที่มีสมาชิกมากกว่า 50 ชีวิต ทำให้บทเพลงในวันนี้มาพร้อมความละเอียดละเมียดละไมของดนตรี

ประเดิมด้วย "มาตามสัญญา" ที่ราวกับบอกแฟนเพลงเป็นนัยๆ ว่าวันนี้จะจัดเต็มความบันเทิงตามสัญญา เริ่มด้วยความอบอุ่น ซาบซึ้ง และบรรดาเพลงเพราะๆ ก็ไหลมาเป็นระลอก อาทิ "อยู่คนเดียว", "โรงเรียนของหนู" ที่ลูกสาว "น้องมา คำภีร์" มาช่วยบรรเลงดับเบิลเบส เติมสีสันให้กับเวทีได้อย่างลงตัว และฉากเปิดวงออร์เคสตราอันประทับใจด้วยการบรรเลงเพลง "บาดเจ็บ" บทเพลงหาฟังยากอีกเพลง ขณะที่เพลงสนุกๆ คึกคัก อย่าง "มือปืน" , "ออกเมือง", "นักแสวงหา" ก็ถูกเรียบเรียงใหม่ให้เข้ากับการบรรเลงของออร์เคสตราที่มีความอิ่มเต็มของดนตรีมากกว่าที่เคยได้ยินกัน

ยิ่งไปกว่านั้น "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ยังมาพร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษ ด้วยการเล่นบทเพลงที่ไม่เคยร้องในคอนเสิร์ตใดมาก่อนให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรก กับ"อ้างว่ารัก" และ "แม่ขอโทษ" สองเพลงซึ้งกินใจที่ทำเอาแฟนเพลงเสียน้ำตากันไปหลายคนส่วนแขกรับเชิญพิเศษที่ได้ "แก้ม วิชญาณี" มาเติมเต็มความโรแมนติคอย่างมาก จากการร้องเพลง "แค่นั้น" ด้วยกันก่อนจะฉายเดี่ยว โชว์พลังเสียงระดับดีว่า ใน "สุดใจ" เพลงที่เจ้าตัวอยากร้องให้สมกับที่ต้องการมานาน ซึ่งก็เรียกเสียงปรบมืออย่างกึกก้อง

และเมื่อมาถึงวันที่สอง 22 กันยายน แฟนเพลงในเสื้อสีดำก็มากันอย่างครึกครื้น สมกับเป็นคอนเสิร์ต Black ร็อคสุดขั้ว และพงษ์สิทธิ์ก็ปลุกความสนุก สุดมันส์ด้วยการเล่นเพลงที่สร้างความคึกคักกันยาวๆ ตั้งแต่เพลงแรก "ยอดชาย" ที่ชวนแฟนเพลงลุกขึ้นโยกมันส์ๆ กันตั้งแต่เริ่ม "หวัง", "แกเพื่อนฉัน", "คืนเปลี่ยว", "มือปืน" ซึ่งบางเพลงในวันนี้ถูกเล่นไปแล้วเมื่อวันวานนั้นมีความต่างออกไป เพราะใส่กันเต็มที่ ในเรื่องความดิบให้สมกับเป็นวันร็อคสุดขั้ว และเซอร์ไพร้ส์จัดหนักที่ชวนลูกสาวกลับมาขึ้นเวทีอีกวัน สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆที่ได้ชื่นชมความสามารถกันทั้งสองวัน

โดยศิลปินที่มาร่วมเติมความร็อคให้เข้มข้น คือ "แบงค์ ปรีติ จากวงแคลช" (Clash) นับเป็นครั้งแรกของเจ้าตัวกับเจ้าของคอนเสิร์ตที่ได้มาพบกันบนเวที นอกจากจะแต่งท่อนแร็พรับบทพูดที่เคยถูกแซวเอาไว้ก่อนหน้า ในเพลง "โอ…เย" แล้ว ยังร้อง "เสมอ" เพลงที่ทำให้เขารู้จักศิลปินชื่อพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ อีกทั้งยังชวนแฟนๆ เปิดไฟแฟลชจากมือถือโบกส่งกำลังใจให้กับเจ้าของคนเสิร์ตไปด้วยกันตลอดทั้งเพลง

ปิดท้ายวันนี้ด้วยความมันส์สุดขั้ว เมื่อ "พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" แถมเพลงที่ไม่อยู่ในลิสต์อย่างไม่ยั้งให้มันส์กันต่ออีกหลายเพลงเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นวันไหน แฟนๆในธันเดอร์โดมก็ได้รับการขอบคุณจากพงษ์สิทธิ์ ที่พยายามเดินจับไม้จับมือกับแฟนเพลงให้ได้มากที่สุดสมกับที่ทุกคนมาร็อคสุดขั้ว และรักสุดใจ ไปกับการแสดงทั้งสองวันที่ไม่ว่าจะได้ชมการแสดงในวันไหนก็น่าจะได้รับความประทับใจ สนุกสนานกันได้สุดๆ แม้จะต่างอารมณ์กันก็ตาม

ยิ่งได้ชมทั้งสองวันก็ถือว่าสุดยอดมากๆ เพราะนี่คือ คอนเสิร์ตที่ครบเครื่อง ครบรส ครบอารมณ์ ทั้งร็อคทั้งรักที่สร้างความประทับใจตั้งแต่เพลงแรกของวันแรกไปจนถึงเพลงสุดท้ายของวันสุดท้าย

ซึ่งยากจะเลือนหายในความทรงจำจริงๆ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ