“นิว” ปลื้ม! ร่วมงาน “พลอย” ครั้งแรก ใน “แรงเทียน”

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๓
เรียกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่คู่นี้จะโคจรมาเจอกันสำหรับนิว-วงศกร ปรมัตถากร และ พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ซึ่งพอมีโอกาสได้มาแสดงละครเรื่อง "แรงเทียน" ทางช่อง GMM25 ด้วยกัน งานนี้ก็ทำเอาพระเอกหนุ่มนิวเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้ประกบนางเอกสาวมากฝีมือตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยอีกคน ซึ่งบอกเลยว่ามาเจอกันทั้งทีทั้งคู่ก็ขอจัดเต็มชุดใหญ่ทั้งดราม่า กุ๊กกิ๊ก โรแมนติก ครบรส เรียกว่าเอาใจคอละครกันแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

ซึ่งพระเอกหนุ่มนิว เผยว่า "ผมตัดสินใจรับละครเรื่องนี้มีเหตุผลอยู่ 3 อย่าง คือ อย่างแรกเป็นละครของ GMM25 อย่างที่ 2 คือ ได้ร่วมงานกับพลอย และ สุดท้ายคือ พี่บุ๋ม (รัญญา ศิยานนท์) ซึ่งพี่บุ๋มคือผู้กำกับผู้หญิงคนแรกที่ผมทำงานด้วย ส่วนการที่เราได้มาเล่นละครกับพลอยนั้นก็ถือว่าเป็นอีกผลงานหนึ่งที่เราจะเก็บไว้เป็นเรคคอร์ดของเราเลยล่ะ เพราะเขาคือ "พลอย เฌอมาลย์" ซึ่งเราก็ไม่คิดว่าจะได้มาร่วมงานกัน เพราะถ้าสมัยก่อนเราอยู่กันคนละช่อง ไม่มีทางที่จะมาเจอกันอยู่แล้ว และชีวิตหนึ่งของการแสดงเราก็ควรที่จะได้ร่วมงานกับคนที่เก่งๆ ฉะนั้นพอมีโอกาสแบบนี้เราก็เลยรู้สึกดีใจมากๆ ซึ่งพอร่วมงานกันจริงๆ ก็ไม่ยากเลยครับ อาจจะมีปรับตัวกันนิดหน่อยช่วงแรกๆ แต่พอหลังๆ เริ่มรู้ว่า Mood & Tone จะเป็นแบบไหน จะเล่นกันยังไงกันดี อย่างเลิฟซีนจะต้องแค่ไหน ซึ่งก็มีเขินบ้าง แต่ส่วนใหญ่เราจะเป็นคู่กัดกันมากกว่าเพราะทิวา เขาจะชอบหาเรื่องกับ เทียนสี คอยกวนประสาท แกล้งเขา แต่ทั้งหมดที่ทำไปก็เพราะชอบ เรียกร้องความสนใจ ผมว่าคนดูน่าจะชอบกันนะครับ อย่างตอนที่ทิวาจับเทียนสีไปอยู่ด้วยกันที่ทะเล จะป็นช่วงที่ทั้งคู่ใกล้ชิดและเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด มีมุมน่ารักๆ เยอะอยากให้ติดตามชมกันครับ"

ติดตามทุกโหมดอารมณ์ของ นิว – พลอย ที่จะทำให้คนดูได้อมยิ้ม และสนุกสนานชวนลุ้นและติดตามว่าบทสรุปสุดท้ายทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไรกันได้ในละครเรื่อง"แรงเทียน" ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest