“นนท์” หึง “แซนดี้” แรงฟาดหมัดใส่ “ณัฐ” หวิดหลับกลางอากาศ

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๔
หวิดหลับกลางอากาศซะแล้ว สำหรับ พระเอกหนุ่ม "ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง" ที่เกือบผิดคิวจากฉากต่อยกับ "ชานนทร์ ทิพกนก" ในละคร "เพลิงริษยา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ของผู้จัด "อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร" แห่งค่ายดูมันดี แถมณัฐยังโดนยัดเยียดข้อหา ว่าเป็นมือที่สาม ทำให้ นางเอก "แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน" มาบอกเลิกตัวเอง จนรักพัง

เป็นฉากที่ คู่รัก ยอร์ช (ชานนทร์) เกิดมีปากเสียงกับ มีมี่ (แซนดี้) ถึงขั้น มีมี่ขอเว้นระยะห่าง แต่ ยอร์ชกลับเข้าใจผิด คิดว่ามีมี่จะขอเลิก ด้วยเหตุที่ ยอร์ช ชอบดูถูกคน เมื่อ ภูมิ (ณัฐรัฐ) เดินเข้ามาห้ามทัพ แต่ดูเหมือนจะทำให้ ยอร์ชยิ่งเข้าใจผิด คิดว่า มีมี่ปันใจ และภูมิจะเข้ามาเป็นมือที่ 3 เลยเปิดศึกฟาดปากกัน

ฉากนี้ถ่ายที่ ออฟฟิศทริปเบิ้ลทู ย่านวัชรพล-สายไหม โดยผู้กำกับ ขอซ้อมคิวบู๊ระหว่าง ณัฐกับนนท์ ก่อน ความสูงคู่นี้ถือว่าสูสี แต่ความแน่นของมวลกล้าม หนุ่มนนท์ฟิตมาอย่างดี ทำเอาณัฐออกตัวเอี๊ยด ให้นนท์ออมแรงบ้าง หลังกะระยะการชก จังหวะหลบกันได้ที่ ถ่ายจริง แซนดี้ยืนหน้าเครียด เพราะนนท์ไม่พยายามเข้าใจ ว่าขอห่างสักพัก นนท์ใช้ลีลากรุ้มกริ่ม เข้ามากอดแซนดี้ อ้อนว่าจะทำตัวให้ดีขึ้น แต่แซนดี้ยืนกรานคำเดิม นนท์เริ่มโมโห กระชากแขนแซนดี้ เค้นความจริงว่าแอบมีคนใหม่ แซนดี้สะบัดหนี แต่นนท์ก็ยิ่งบีบแขนแรงขึ้น ณัฐผ่านมา เห็นแซนดี้ถูกกระชาก เลยเข้าไปห้าม นนท์ลมหึงตีหน้า พาลคิดว่าณัฐเป็นมือที่ 3 ทำแซนดี้ปันใจ เลยเหวี่ยงหมัดใส่ณัฐ 1 ที จังหวะนี้ณัฐผิดคิว ลืมหลบ เลยโดนปลายหมัดเฉียดคางไป 1 ดอก ดีที่นนท์เหวี่ยงไม่แรง ไม่งั้น มีหวังหลับกลางอากาศแน่ (ฮา) ถ่ายต่อ นนท์เปิดหมัดใส่ณัฐอีกครั้ง คราวนี้ณัฐหลบได้ทัน เลยฟาดหมัดคืนเป็นการสั่งสอน แซนดี้เห็นท่าไม่ดี รีบเข้าไปห้าม แต่ทั้งคู่กำลังแรงใส่กัน จะยอมสงบศึกครั้งนี้ง่ายๆ หรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้