“แบงค์” ชวนอัพเดตข่าวเศรษฐกิจแบบเข้าใจง่ายในรายการ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World”

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๔
เป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ "แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา" ที่ได้พกความรู้รอบด้านและความสามารถรอบตัว นั่งแท่นหนึ่งในทีมผู้ประกาศข่าวรายการ "เปิดโลกวันใหม่ Welcome World" (เปิดโลกวันใหม่ เวลคัม เวิลด์) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.00-05.00 น. ทาง ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ภายใต้คอนเซ็ปต์ เปิดความคิด เกาะติดทันสมัย โดย แบงค์-พบเอก ได้เปิดเผยว่า

"สำหรับรายการเปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์ ผมจะนั่งอยู่โต๊ะข่าวตั้งแต่เบรกแรก เน้นรายงานข่าวต่างประเทศเป็นหลักครับ รายการของเราเป็นรายการข่าวที่เริ่มต้นวันใหม่เหมือนกับชื่อรายการเปิดโลกวันใหม่เลย ซึ่งเราก็จะมาดูว่าเว็บไซต์ต่างๆ ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง แต่ละสื่อ แต่ละสำนักข่าวทั้งไทยและเทศให้ความสนใจกับเรื่องอะไรบ้าง ก็จะมานั่งเล่าให้ฟังกันแบบ ทันสมัย เข้าใจง่าย มีสาระ โดยที่ถ้าเปรียบเทียบก็คือคนดูไม่ต้องปีนบันไดดู รายการเราจะเน้นเรื่องเศรษฐกิจ, นวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆ, กีฬา แต่ว่าเศรษฐกิจของเราจะเข้าใจง่ายจะไม่ได้มีแต่ตัวเลขเยอะๆ มานั่งปวดหัวแน่นอน อารมณ์ประมาณว่าประเทศจีนจีนปรับอัตราดอกเบี้ยแล้วไทยจะเกิดอะไรขึ้นบ้างประมาณนั้นมากกว่า อีกอย่างจะไม่มีมานั่งรับฟังเรื่องอะไรหนักๆ ตอนเช้าทั้งสิ้น ในส่วนเรื่องเวลาตี 3 ผมมองว่าไม่หนักใจเลยครับ เพราะนอกจากกลุ่มผู้ชมช่วงเวลานั้นแล้วก็ยังจะมีกลุ่มผู้ชมทั้งไทยและต่างประเทศก็สามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ทางเพจ MONO29 ได้อีกด้วยครับ"

ติดตามสีสันของโลกยามเช้าได้ในรายการ "เปิดโลกวันใหม่ Welcome World" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.00-05.00 น. ทาง ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ