Black Desert Mobile เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๐
ปลายปีนี้ Pearl Abyss เตรียมเปิดตัว Black Desert Mobile เกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World สำหรับนักผจญภัยทั่วโลก ซึ่งรวมถึงหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นักผจญภัยทุกท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านมือถือได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อเป็นดาวน์โหลดเกมและคว้ารางวัลสุดพิเศษไปครอบครองก่อนใคร

Black Desert Mobile เวอร์ชั่น Global ยังคงนำเสนอการต่อสู้และรูปแบบการเล่นเกมที่นักผจญภัยหลายล้านคนทั่วโลกเคยเล่นผ่าน PC, Xbox One และ PlayStation(R)4 มาแล้ว นอกจากการต่อสู้และการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง Black Desert Mobile ยังสามารถอัพสกิล ต่อสู้กับบอสต่างๆ และมีโหมด PvP อย่างสงครามฐาน

Black Desert Mobile ได้นำเกม Black Desert ที่เป็นที่รู้จักกันมาพัฒนาต่อยอดป็นเวอร์ชั่นมือถือและได้พัฒนาให้แอคชั่นสมจริงยิ่งขึ้น รวมถึงการควบคุมที่ง่ายยิ่งขึ้น และระบบการเล่นเกมที่ไม่เคยมีมาก่อน

Black Desert Mobile ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ด้วยยอดดาวน์โหลดรวมทะลุ 10 ล้าน นักผจญภัยสามารถเริ่มต้นการผจญภัยได้ด้วยหนึ่งในห้าอาชีพ ได้แก่ วอร์ริเออร์, เรนเจอร์, เบอร์เซิร์กเกอร์, วิทช์ และวาลคิรี

นักผจญภัยจะสามารถรับไอเทมสุดพิเสษ เมื่อทำการลงทะเบียนบน เว็บไซต์ทางการของ Black Desert Mobile จากนั้นลงทะเบียนล่วงหน้าหรือติดตั้งเกมล่วงหน้าผ่าน Google Play Store หรือ iOS App Store

ชมตัวอย่าง Black Desert Mobile ได้ที่ https://youtu.be/7rrIBXJWOuQ

เกี่ยวกับ Black Desert

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Pearl Abyss

บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2553 และเป็นผู้พัฒนาเกม MMORPG ยอดฮิตอย่าง Black Desert เวอร์ชั่น PC, มือถือ และคอนโซล เกมทั้งหมดของ Pearl Abyss พัฒนาขึ้น โดยใช้เกมเอนจินที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทซึ่งมีภาพกราฟิกสวยงาม บริษัทกำลังพัฒนาเกมอีกมากมายและจะเดินหน้าขยายธุรกิจตลอดปี 2562 และปีต่อๆไป เพื่อคงความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเกม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pearlabyss.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190926/2591859-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190926/2591859-1-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้