“นิว วงศกร” รุกหนัก จีบจริง จูบพิชิตใจ “พลอย เฌอมาลย์”

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๓
เคมี ความฟินกำลังทำคนดูจิ้นกันไม่เบา สำหรับ "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" และ "นิว วงศกร ปรมัตถากร" พระ-นางจากละครสุดแซ่บ "แรงเทียน" ทางช่อง GMM25 เพราะนอกจากหนุ่มนิวจะหล่อ หุ่นแซ่บ แสนดี สายเปย์ แล้ว คารมก็ดีแถมยังทุ่มเทรักจริง หวังแต่งกับสาวพลอยแบบจริงจัง งานนี้หนุ่มนิวเลยต้องรุกหนัก บุกประชิดตัวหวัง พิชิตใจสาวพลอยมาเป็นคนรักให้ได้

ฉากนี้เป็นตอนที่ทิวา (นิว) ให้เทียนสี (พลอย) มาเป็นเลขาส่วนตัวและทำงานให้ตน จะได้ใกล้ชิด และอยู่ ในสายตา ไม่ไปหาเรื่องให้ปั่นป่วนความสัมพันธ์คนอื่นได้อีก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ห้องทำงานในตึก KPI แถว ๆ ถนนเพชรบุรี เป็นฉากที่ พี่บุ๋ม รัญญา ผู้กำกับ จัดให้ พระเอกของเราได้ฟิน ที่สำคัญเป็นฉากที่คนดู ดูแล้วจะต้องยิ้มแก้มแตกกับความน่ารักของนิวพลอยแน่นอน เพราะพี่บุ๋มบลีฟให้นิวจัดเต็ม ปล่อยของ ปล่อยลีลาจีบสาวได้แบบไม่ต้องกั๊ก ทั้งสายตา คารม ความกรุ้มกริ่มต้อง ใส่ไปให้สาวพลอยหวั่นไหวและรักให้ได้ ซึ่งเอาแค่ซ้อมเบา ๆ พอรู้คิวกัน รุ่นนี้ก็ขอเล่นจริงจัดเต็มกันเลย จะได้ ไม่ต้องเสียเวลาถ่ายไปถ่ายมาหลายเทค เริ่มจากสาวพลอยที่นั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะเพลิน อยู่ ๆ ก็มีคนเข้ามาโน้มตัว โอบเข้ามาจากด้านหลัง ทำเอาพลอยตกใจเตรียมจะอ้าปากด่า แต่นิวทำหน้ามึนใส่ นอกจากไม่ถอยออกแล้ว ยังบอก ขอตรวจงาน ตรวจเอกสารที่พลอยทำอยู่หน่อย ทำเอาพลอยลืมด่าหันไปดูเอกสารว่าผิดตรงไหน นิวเห็นว่า พลอยเลิกเหวี่ยงไปสนใจตรวจเอกสารแล้วก็ยิ้มกริ่มบอกจะช่วยตรวจดูให้ พูดไม่พูดเปล่าหนุ่มนิวฉวยโอกาสโอบ ใกล้เข้าไปกว่าเดิม เรียกว่าอีกนิดก็จะสิงพลอยกันละ พลอยตั้งหน้าตั้งตาตรวจเอกสาร ตรวจไปตรวจมาไม่เห็นตรง ไหนที่ผิด แถมเริ่มรู้สึกว่าถูกกอดอยู่ในระยะประชิด เลยโกรธหันหน้าจะด่า แต่นิวไวกว่าตรงที่พลอยหันมานิวก็เอา ปากประกบเลย เรียกได้ว่าเป๊ะปังได้มุม ได้องศา ที่สำคัญได้จูบปากสาวพลอยซะที พลอยตกใจแต่ก็แอบเคลิ้มไป เหมือนกัน ก่อนจะดึงสติถอยตัวออกมา นิวได้ทียิ้มกริ่มเตรียมจูบซ้ำอีกที แต่คราวนี้พลอยไม่พลาดอีกเอามือยัน หน้าจะนิวเสียหลักหงายหลังไปเลย ก่อนพลอยจะเสียอาการเขินไปมากกว่านี้ พลอยเลยรีบด่าเป็นชุดกลบเกลื่อน แถมยังขู่ถ้านิวกล้าก็เข้ามา จะจิ้มให้ตาแตก เห็นพลอยเอาจริงนิวก็เลยต้องล่าถอย ฉากนี้งานจูบต้องบอกว่าราบรื่น สมกับความเป็นตัวพ่อตัวแม่ แต่ที่ต้องทำให้หลุดขำกลับเป็นสุภาษิตโบราณที่ทั้งนิวและพลอยจะต้องพูด ทั้ง "เกลียดตัวกินไข่ เกลียดปลาไหลกินน้ำแกง" กับ "สมภารกินไก่วัด" ที่พาทั้งคู่พูดถูกพูดผิดอยู่หลายรอบ ทำเอาฮา น้ำตาแตกกันไปหลายรอบ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปแบบที่พี่บุ๋มชมเปาะว่าฉากนี้น่ารัก คนดูจะต้องยิ้มตามไปกับความ ฟินในฉากนี้แน่นอน ติดตามชมและลุ้นกันได้กับฉากนี้ที่จะมีมาให้ฟินกันแบบเต็มอิ่มในวันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้