“พี่พลับ” คนดีศรีอยุธยา ไม่ว่าจะโดนอะไรพลับยอมแล้วจ้า! ตกกระไดพลอยโจนไปกับแม่หญิงโอปอล ใน ”ลิขิตแห่งจันทร์”

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๙
เผลอแปปเดียวโค้งสุดท้ายซะละ สำหรับละครเรียกเสียงฮาพาบู๊แหลกแหกกระจาย "ลิขิตแห่งจันทร์" แห่งค่าย อาหลอง กรุ๊ป ที่เรียกเสียงฮือฮาแบบไม่ธรรมดาละครฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกอาทิตย์ทุกอีพี! ที่นาทีนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ กับบ่าวผู้รับใช้คนสนิทที่แสนรักแม่หญิงโอปอล "น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตน์ศิลป์"สุดหัวใจ "พลับ" รับบทโดย "อิน อินทิรา ยืนยง หรือ อิน บูโดกัน" บ่าวในเรือนของ พระยาฤทธิ์ปรีชา "ศุกล ศศิจุลกะ" และเป็นบ่าวคนสนิทของแม่ดวงแก้ว และต้องกลายมาเป็นคนรับใช้ของโอปอลแทน ที่ยอมโดนทุกอย่างแทนนายที่รักยิ่งเท่าชีพ ไม่ว่าจะ โดนเฆี่ยนหลังลาย, แกล้วจมน้ำ, คู่ปรับนางจวน, โดนมะม่วงฟาดหัว, นักสืบ, แหล่งยอมรับอารมณ์ และอีกหลายอย่าง คู่หูคู่เลิฟ เรียกว่าห่างกันไม่ได้แม้วินาทีเดียว เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดที่รอบที่พลับมา สุดท้ายบทสรุปของพลับจะเป็นโดนอะไรอีกหรือไม่ มาร่วมลุ้นให้กำลังใจพี่พลับไปพร้อมกันกับโค้งสุดท้ายใน "ลิขิตแห่งจันทร์"

ล่าสุดสาว "อิน บูโดกัน" ก็ได้เปิดใจถึงกระแสตอบรับของละครเรื่องนี้ว่า "ก็รู้สึกดีใจ รู้สึกหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย เพราะว่า สิ่งที่อินตั้งใจ กับทีมงาน กับทุกๆ ฝ่าย กับทีมเขียนบท ผู้กำกับกับผู้จัดคือหายเหนื่อย หลายๆ คนพูดถึงพี่พลับในทางที่ดี ฮา สนุก อินก็ขอกราบขอบพระคุณแฟนคลับละครลิขิตแห่งจันทร์ทุกๆ คนเลยค่ะ และสัญญาว่าเรื่องต่อไปถ้าเกิดได้รับมอบหมายให้เล่นละครอีกก็จะตั้งใจเต็มที่สุดๆ ไปเลยค่ะ ยังไงก็ขอฝากโค้งสุดท้ายของลิขิตแห่งจันทร์ด้วยนะคะ ศุกร์-เสาร์ 2 ตอนสุดท้าย ก็แอบเสียใจนะคะละครจบเร็วมากขอขอบคุณแทนทีมงานนักแสดงทุกๆ คนด้วยนะคะ"

เตรียมเปิดทีวีรอดูพร้อมกันหน้าจอได้เลยกับโค้งสุดท้ายก่อนลาจอ "ลิขิตแห่งจันทร์" ในวันศุกร์ เวลา 20.20-22.35 วันเสาร์ เวลา 20.15-22.30 น. (เสนอเป็นตอนจบ) ทางช่อง3 กด33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน