เติมความสุข สนุก สร้างแรงบันดาลใจ ส่งท้ายกิจกรรมสนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 62

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๑
ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม กับกิจกรรมสนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 62 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ จุดไฟแห่งความคิด เพื่อขับเคลื่อนความฝันของน้องใหม่ จากค่ายสนามหลวงมิวสิกและพาร์ทเนอร์ทางดนตรี ไทยเทเนี่ยม เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่จัดทัวร์กันมาถึง 2 เดือนเต็ม และช่วงท้ายความสนุกที่เติมพลังให้เหล่าเฟรชชี่กันอย่างจุใจถึง 2 มหาวิทยาลัย นั่นก็คือ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร และมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี เมื่อวันที่ 20 และ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

เป็นช่วงสัปดาห์ส่งท้ายของกิจกรรม แน่นอนว่าความสนุกก็ต้องจัดใหญ่จัดเต็มกว่าเดิม งานนี้สนามหลวงมิวสิกก็ยกทัพศิลปินไปสร้างสีสันส่งต่อแรงบันดาลใจให้เหล่าน้องใหม่กันอย่างมากมาย นำทีมโดย โลโมโซนิค อพาร์ตเมนต์คุณป้า คล็อกเวิร์คโมชั่นเลส โคตรยิ้ม และ แดเนียล ดิษยะศริน ไลน์อัพนี้ที่นับว่าครบรสทางดนตรีจริงๆ ซึ่งแต่ละวงก็ได้เตรียมโชว์มากันแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว เรียกว่าทั้งเดือด ทั้งมัน ทั้งสนุก ครบรส ครบอารมณ์มาก กระโดดกันจนพื้นสะเทือน กรี๊ดกันสนั่น สมพลังวัยรุ่น

ซึ่งในงานไม่ได้มีแค่โชว์ดนตรีมันๆ แต่ยังมีบูธกิจกรรมมากมายให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกและแจกผลิตภัณฑ์กันอย่างไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นบูธกิจกรรมจากสนามหลวงมิวสิกที่มีเกมน่ารัก ๆ มาให้เหล่าน้องใหม่ได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นของรางวัลมากมาย และรางวัลใหญ่เป็น Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท จาก Converse ถุงผ้า Shopping Bag เก๋ๆ เสื้อยืดเท่ๆ สกรีนลายสนามหลวงมิวสิก ถุงเสบียงขึ้นหอที่อัดแน่นไปด้วยขนมกรุบกรอบ รวมไปถึงรางวัลปลอบใจเล็กๆ น้อยๆ อย่างน้ำดื่มสนามหลวงมิวสิกและเสียงปรบมือเป็นกำลังใจนั่นเอง และนอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรมสนุก ๆ จากเหล่าสปอนเซอร์ผู้ใจดีที่มาแจกของรางวัลให้น้อง ๆ อีกเพียบ

และแล้วความสนุกของกิจกรรมสนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 62 ก็สิ้นสุดลง ต้องขอขอบคุณบรรดานิสิต นักศึกษา จากทุก ๆ มหาวิทยาลัยที่ได้ให้ความร่วมมือกับกิจกรรมนี้เป็นอย่างดี ขอบคุณบรรดาผู้สนับสนุนอย่าง C-vitt (ซี-วิต), All Member (ออลล์ เมมเบอร์), Eversense (เอเวอร์เซ้นส์), Tros (ทรอส), CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) และ ผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค ที่ร่วมจับมือกันจัดกิจกรรมที่ให้ทั้งประสบการณ์และความทรงจำดีๆ ร่วมกัน และจนกว่าจะพบกันใหม่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ www.facebook.com/sanamluangmusicofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4