ที่สุดแห่งปี ! คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “The TOYS Loy on Mars” ยิ่งใหญ่สมการรอคอย ประทับใจแฟนเพลงกว่า 5,000 คน

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๓๗
กว่า2 ชั่วโมงครึ่งแห่งความประทับใจ ยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของศิลปินแห่งยุค "The TOYS" (เดอะ ทอยส์)หรือ "ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน"สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)กับคอนเสิร์ต "Dutch Mill 4 in 1 presents The TOYS Loy on Mars"การันตีความฮอตมาแรงจากการเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตวันแรกได้เพียง10 นาที บัตรกว่า 5,000 ที่นั่งก็ SOLD OUTทันที ล่าสุดตอกย้ำศิลปินขวัญใจมหาชน ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ที่ครั้งนี้เจ้าตัวจัดเต็มแสดงศักยภาพทางดนตรีรอบด้าน เนรมิตความสนุกชวนทุกคนขึ้นยาวอวกาศ ล่องลอยตามฉบับเดอะทอยส์ พร้อมทั้งโปรดักชั่นแสงสีเสียงสุดอลังการ สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงที่มาให้กำลังใจแน่นฮอลล์

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ อุ่นเครื่องความมันส์ตั้งแต่ก่อนคอนเสิร์ตเริ่มจากกิจกรรมตามบูธต่าง ๆ ทั้ง ดัชมิลล์,เป๊ปซี่, Pepermint Fieldและ Line TVที่ยกกิจกรรมมาแจกของรางวัลตั้งแต่เช้า รวมไปถึงบูธของที่ระลึกสุดเอ็กคลูซีฟที่ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาอันรวดเร็ว โดยงานนี้ทอยขนกว่า 30 เพลง ทั้งเพลงฮิตติดหูคนฟังทั้งประเทศ และเพลงพิเศษที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น ลาลาลอย, หน้าหนาวที่แล้ว,มีเธอทุกวันก็โอนิเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง ท้าเล, Free Call, และ ช้ำคือเราโดยทอยเรียบเรียงดนตรีทุกเพลงในคอนเสิร์ตนี้ด้วยตัวเองทุกขั้นตอน พร้อมมอบเซอร์ไพร์สด้วยแขกรับเชิญพิเศษ ได้แก่ "นะ" นักร้องนำวง Polycatที่โดดมาแจมเพลงฮิต "มันเป็นใคร"และ "เป็นเพราะฝน" ก่อนจะจบด้วยเพลง"ให้เธออภัย"ต่อด้วยแขกรับเชิญ Rapper พ่อแห่งวงการและรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง"ฟักกลิ้ง ฮีโร่"เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ในเพลง "นอนได้แล้ว"เวอร์ชั่นสุดพิเศษ

นอกจากเพลงฮิตแล้วทอยยังเซอร์ไพร์สด้วยโปรดักชันขั้นเทพ ตั้งแต่ซีนแรกเปิดตัวที่ทอยเล่นกีตาร์เหมือนลอยอยู่ในอวกาศในเพลง "04:00"จนถึงซีนจบสุดประทับใจในเพลงดังแจ้งเกิด "ก่อนฤดูฝน"ที่จู่ ๆ เปลี่ยนบรรยากาศภายในงานเสมือนร้องเพลงท่ามกลางพายุ ก่อนที่ทอยจะโซโล่กีตาร์และหายไปพร้อมกับสายฟ้า เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจและกวาดคำชมสนั่นฮอลล์ตลอดระยะเวลากว่า2 ชั่วโมงครึ่งอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ที่พลาดงานคอนเสิร์ตใหญ่ "Dutch Mill 4 in 1 presents The TOYS Loy on Mars" เตรียมติดตามภาพบรรยากาศต่าง ๆ ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmsuicและขอบคุณทุกการสนับสนุนจากแฟนเพลงทั้งประเทศที่มอบให้กับเดอะทอยส์เสมอมา ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความเลื่อนไหวต่าง ๆ ของศิลปิน "The TOYS" (เดอะ ทอยส์) ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusicและ www.facebook.com/thisisthetoys

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้