มงคลแห่งชีวิตคู่ “ใบเตย อาร์สยาม – ดีเจแมน พัฒนพล” เข้าเฝ้า-รับประทานน้ำสังข์จาก “สมเด็จพระสังฆราช”

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๓
วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 เวลา 9.30 น. เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เสด็จออก ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ประทานพระวโรกาสให้ น.ส.สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ศิลปินดาราชื่อดังจาก ค่าย อาร์สยาม / ช่อง 8 พร้อมด้วย นายพัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หรือ ดีเจแมน คู่บ่าวสาวเข้าเฝ้า เพื่อถวายเครื่องสักการะ และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์เนื่องในพิธีมงคลสมรส ถือพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดของการเริ่มต้นชีวิตคู่ต่อไป โดย ใบเตย อาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยความปลื้มใจว่า

"นับเป็นเกียรติสูงสุดสำหรับเราทั้งสองครอบครัวนะคะ ที่ได้มีโอกาสเข้ามากราบสักการะสมเด็จพระสังฆราช ในวันสำคัญของเรา เพราะถือเป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ได้รับประทานน้ำพระพุทธมนต์พร้อมพรอันเป็นสิริมงคลสำหรับวันเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเราทั้งคู่เป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกจริงๆ ไม่คิดว่าเราจะมีวันนี้ ทั้งดีใจ ทั้งปลื้มใจ อยากขอบคุณป๋ากับแม่ที่เลี้ยงดูใบเตยมา ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่พี่แมนที่เชื่อมั่นในตัวเรา ขอบคุณเจ้าบ่าวที่ให้เกียรติเรามากๆ ทำให้ใบเตยกลายเป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุด ก่อนถึงวันเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ซึ่งต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่เคารพ เฮียฮ้อ-สุรชัย ที่ให้เกียรติลูกสาวคนนี้มาเป็นประธานฝ่ายเจ้าสาวตลอดพิธีเลยค่ะ"

หลังให้สัมภาษณ์ ทั้งคู่บ่าวสาว "ใบเตย อาร์สยาม-ดีเจแมน พัฒนพล" ก็โพสต์ถ่ายภาพสวยๆ ด้วยชุดไทย และชุดขอเฝ้าสุดสง่างาม ดูเหมาะสมราวกับเป็นกิ่งทองใบหยก พี่ๆ ทีมข่าวก็ขอแสดงความยินดี ขอให้ทั้งคู่มีความสุข และร่วมสร้างครอบครัวที่มั่นคง มีลูกๆ ที่น่ารักต่อไปนะคะ...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4