'ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต’ ครั้งที่ 9 อบอุ่นสุดประทับใจ! 'เคลียร์’ จัดเต็มเพื่อแฟนๆ

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๗
จบไปอย่างสมบูรณ์แบบ สวยงามและอบอุ่นเกินคำบรรยาย กับคอนเสิร์ตเอาใจแฟนๆทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือน 'ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT' (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) ครั้งที่ 9 ตอน Hall of Friends (ฮอลล์ ออฟ เฟรนด์ส) ของศิลปินวง 'KLEAR' (เคลียร์) โดย 'จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่' จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ขนเพลงฮิตและจัดเต็มเพื่อเอาใจแฟนๆ แถมยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมสร้างสีสัน อย่างเต็มอิ่มและใกล้ชิดที่สุด

แค่เปิดฉากคอนเสิร์ตก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ดังสนั่น! เพราะ 'วงเคลียร์' ได้เซอร์ไพรส์แฟนด้วยการปลอมตัวเป็นทีมงานและเปิดตัวที่คอนโทรลด้านหลัง ประเดิมด้วยเพลงเร็วอย่าง กระโดดกอด ที่ 'แพท' ได้เดินร้องเพลงนี้ท่ามกลางแฟนๆเพื่อขึ้นบนเวที ตามมาด้วยเพลงฮิตอย่าง ผีเสื้อที่หายไป เพลงนี้ 'แพท' ได้ลงจากเวทีมาร้องเพลงแบบเป็นกันเองกับแฟนๆ ต่อด้วยเพลง Brighter Day, อดทนกับความเหงา, ครั้งหนึ่งไม่ถึงตาย และก็มาถึงช่วงเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ ที่ได้ 'น้อย วงพรู' มาเติมเต็มความสนุกจากการร้องเพลง ยังรอคอยเธอเสมอ ด้วยกัน ก่อนจะฉายเดี่ยวกับเพลง ทุกสิ่ง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สนั่นฮอลล์ หลังจากนั้น 'วงเคลียร์' ก็กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งเพื่อร้องเพลง หาย ร่วมกับ 'น้อย วงพรู' ต่อกันด้วยเพลง อีกฝั่ง หลังจากนั้น 'วงเคลียร์' ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้งกับการร้องเพลงสุดใกล้ชิดบนมินิสเตจกลางฮอลล์อย่างเพลง ให้นานกว่าที่เคย, อาจจะเป็นเธอ ทั้ง 2 เพลงนี้ 'วงเคลียร์' ทั้งร้องเพลงแบบใกล้ชิดสุดๆ แถมแฟนๆ ยังสามารถเดินมาถ่ายรูป ชนิดที่เนื้อแนบเนื้อกันทีเดียว ต่อด้วยอีกหนึ่งเพลงที่สร้างความประหลาดใจให้แฟนไปตามๆ กัน เมื่อ 'นัท มือกลอง' หันมาจับกีตาร์ครั้งแรกในเพลง 'สิ่งของ' ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน ยิ่งไปกว่านั้นยังได้โปรยสติ๊กเกอร์ 'KLEAR FRIEND CLUB' (เคลียร์เฟรนด์คลับ) เพื่อมอบให้แฟนๆ แทนความคิดถึงที่มีต่อเพื่อนๆ เพราะพวกคุณคือ Friends (เฟรนด์ส) ไม่ใช่แค่แฟนวงเคลียร์ ต่อเนื่องด้วยเพลง ดั่งฝันฉันใด, ความทรมานที่แสนมีความสุข และเพลงจังหวะสนุกๆ อย่างเพลง ซักกะนิด, สุดฤทธิ์สุดเดช เบรคความเดือดมาช่วงพาร์ทซึ้งกันบ้าง จัดไปรัวๆ กับเพลง พันหมื่นเหตุผล, ฉันอยู่ตรงนี้ข้างๆเธอ, แด่เธอที่รัก, คำยินดี, รักหรือหลอก, จะรักหรือจะร้าย, เล่นของสูง จนเวลาล่วงเลยมาถึงช่วงสุดท้าย 'วงเคลียร์' ได้นำเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง รักไม่ต้องการเวลา ที่แฟนๆ ทุกคนร้องไปด้วยกันทั้งฮอลล์ เมื่อร้องเพลงนี้จบลง 'วงเคลียร์' ได้พูดความในใจที่มีต่อแฟนๆ ทุกคนและขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและอยู่เคียงข้าง 'วงเคลียร์' มาโดยตลอด และความเซอร์ไพรส์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ 'วงเคลียร์' ได้ลงจากเวทีออกไปร้องเพลงที่บริเวณแบคดรอปด้านหน้าฮอลล์เพื่อส่งแฟนๆ กลับบ้าน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตของ 'ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT' (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) ที่ประทับใจแฟนๆ ที่สุดและยังเป็นคอนเสิร์ตที่ครบทุกรสจริงๆ

มาร่วมทำให้ทุกเย็นวันอาทิตย์สิ้นเดือนของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้นกับ 'ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT' (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) พบกับคอนเสิร์ตครั้งที่ 10 ตอน The Mousses Red Night (เดอะมูสส์ เรด ไนท์) ของศิลปิน The Mousses (เดอะมูสส์) ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 บัตรราคาเดียวเพียง 399 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ในรูปแบบ E-Ticket (อีทิคเก็ต) ผ่านทาง Application (แอพพลิเคชั่น) : The Concert เท่านั้น!!! หรือดาวน์โหลดได้ที่ http://onelink.to/xg82rs (สามารถใช้ได้ทั้งระบบ ios และ android) ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB : HallOfFan และ Add LINE Official Account @GMMGRAMMY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest