“มะเดี่ยว” กลับมาแล้ว! พร้อม “ภพ&ดิว” โรแมนติกดราม่าเกินคาดเดา ใน “ดิว ไปด้วยกันนะ”

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๑
ต้องยอมรับว่าแค่ได้ยินชื่อผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล แฟนๆ ภาพยนตร์โรแมนติก ดราม่าก็พากันฮือฮาแล้ว ล่าสุด มะเดี่ยว กลับมาพร้อมผลงานใหม่ "ดิว ไปด้วยกันนะ" ภาพยนตร์จากค่ายคุณภาพ CJ MAJOR ENTERTAINMENT ซึ่งหลังจากปล่อยตัวอย่างแรกไม่นาน กระแสความสนใจถาโถมอย่างมาก ทั้งคอมเมนต์ในโซเชียลที่บอกว่า แค่ตัวอย่างก็กระชากน้ำตา หรือบางคอมเมนต์ถึงกับจะ เตรียมผ้าเช็ดหน้าไปในโรงหนังด้วย!

งานนี้ มะเดี่ยว ที่รับหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบทเผยว่า "ได้มาทำหนังอีกครั้ง รู้สึกตื่นเต้น เรากลับมาพร้อมวิชาใหม่ๆ กับบทที่มันโดน เรื่องราวที่ใกล้ตัวทุกคน เชื่อว่าทุกคนมีคนในทรงจำ หนังเรื่องนี้จะพาทุกคนย้อนนึกถึงคนคนนั้น เป็นเหตุการณ์ในยุค 90 เรื่องราวของเด็กหนุ่ม 2 คน "ภพ&ดิว" ที่รู้สึกดีต่อกัน ผูกพันกัน แต่กลับมีเหตุการณ์บางอย่างเข้ามาและแยกเส้นทางชีวิตของทั้งคู่ออกจากกัน บอกอะไรไม่ได้เยอะ เพราะความเซอร์ไพรส์อยู่ในหนัง คนอาจจะคิดไปถึง โต้ง&มิว แต่ "ดิว ไปด้วยกันนะ" เป็นมุมมองความรักที่โตขึ้น นิยามความรักของผมในหนังเรื่องนี้ จึงไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ความน่าสนใจอีกอย่างคือทีมนักแสดงทุกคนแข็งแรงมาก ได้มากกว่าที่คิดไว้อีก ทั้งพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ยังไงบทภพก็ต้องเป็นเค้า หรือ ญารินดา ก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ ส่วน 3 นักแสดงใหม่ โอม, นนท์, ปั๋น ทุกคนท็อปฟอร์มในฝีมือของตัวเอง" ติดตามผลงานการกำกับล่าสุดของ มะเดี่ยว ที่ทุกคนรอคอย ใน "ดิว ไปด้วยกันนะ" เข้าฉาย 31 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ อย่าลืม..ไปดูด้วยกันนะ!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest