“Feel Good with Jejuvita”สุด Exclusive กับ “บาส SBFIVE”

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๔
สั่นสะเทือนวงการสุขภาพดีแถมฟรีด้วยความฟิน! !! เมื่อผลิตเสริมอาหาร Jejuvita โดย บมจ.คาร์มาร์ท ได้จัดกิจกรรมสุด Exclusive กับหนุ่มน้อยขี้เล่นอารมณ์ยิ้ม "บาส-สรุเดช หรือ บาสSBFIVE เจ้าของแฮทแท็ก #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง ภายใต้คอนเซปต์ "Feel Good with Jejuvita" โดยหนุ่ม บาส SBFIVE จะมาเลือกเครื่องดื่ม Jejuvita เพื่อดูแลสุขภาพ รูปร่าง และผิวพรรณ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผสานด้วยคุณค่าจากวิตามินนานาชนิดมีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยปรับสมดุลย์ และเติมความสวย สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก เพราะเราเชื่อว่าความสวยคือความอร่อยตามสโลแกแบรนด์ "Jejuvita Beauty is Yummy" ให้คุณได้ฟินแบบตัวต่อตัวพร้อมทำกิจกรรมระเบิดไขมันเสริมสร้างกล้ามเนื้ออย่างใกล้ชิด ให้กับผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านได้สุขภาพดี ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.00-17.00 น. ณ TRIA Medical Wellness Center สถาบันสุขภาพความงามแบบครบวงจร สุดหรูหรา ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านพระราม 9

ฟินให้สุดกับการร่วมโต๊ะ Afternoon Tea ที่จะสร้างความประทับใจกับ 6 Top Spenders ได้สบตาแบบชิดใกล้กับ "บาส SBFIVE" พร้อมรับประทานขนมและเครื่องดื่มJejuvita ฟินต่อไม่ต้องรอกับ Top Spender สูงสุดหนึ่งเดียว ที่จะได้เข้าวิลล่าสปา 2 ต่อ 2 กับ "บาส SBFIVE" และได้รับบริการ ด้วยเทคนิคการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด โดยน้ำมันหอมระเหยที่ใช้นวดผ่านการปรุงด้วยสูตรเฉพาะของTRIA

สำหรับสาวๆคนใดที่อยากจะสุขภาพดีแถมฟรีความฟิน ห้ามพลาด!!! กับกิจกรรม "Feel Good with Jejuvita" เริ่มร่วมกิจกรรม 23 กันยายน 2562 – 9 ตุลาคม 2562 ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Jejuvita.supplement

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ