น็อต แม๊กซิม ขนทัพเน็ตไอดอลตัวแม่ ขนเพชร-ก็อตตุง-บาสตี้ ชวนหนุ่มมาประกวด เดอะน็อต ไอดอลแมน บาย ชอนย่า

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
เวทีปลอมๆ ที่จ้องจะหลอกลวงมีอยู่นะ ทุกวันนี้มีเวทีประกวดหนุ่มหล่อเกิดขึ้นมาเยอะอยู่ แต่จะมีเวทีไหนที่จัดจริงจัง บริสุทธิ์ ยุติธรรม ไม่ล็อกตำแหน่ง และหลังจากประกวดจบแล้วมีการดันจริงจังเพื่อให้เข้าสู่วงการบันเทิง ต้องดูกันให้ดีๆ ดูให้รอบคอบไปถึงทีมงานผู้จัดด้วยว่า จัดจริงมั้ย คุณภาพมาตรฐานมีมากน้อยแค่ไหน เพราะไม่งั้นจะเสียเวลา เสียความรู้สึกที่ตั้งใจไปประกวด

เดอะน็อตไอดอลแมน บายชอนย่า The Knot Idol Man by Chornya อีกหนึ่งเวทีประกวดหนุ่มหล่อ จัดโดย น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน รู้กันดีแล้วว่าน็อตคือใคร ตัวจริงจัดจ้านในวงการของแท้! จะทำอะไรต้องตั้งใจเกินร้อยทุ่มเทเกินล้าน ล่าสุด น็อต เทียบเชิญเหล่าเน็ตไอดอล ชื่อดัง ขนเพชร กฤติเดช สมตน , ก็อต ตุง (สุทธิรักษ์ ศรีทองกุล), และบาสตี้ พงศกร วรรณวงศ์ มาร่วมโปรเจ็คเรียกว่าอัดแน่นด้วยตัวแม่แห่งวงการเน็ตไอดอล งานนี้รับรองกระหึ่ม!!!!

ผลงานของน็อตมีอะไรบ้าง ไปย้อนดูกันเลย

- บรรณาธิการฝ่ายแฟชั่น ของนิตยสารสุดเซ็กซี่แตก แม็กซิม Maxim ในเครือแกรมมี่ Grammy

- ทำแฟชั่นเปรี้ยวปรี๊ดให้ อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ หลังเตียงหัก, ทำแฟชั่นร้อนระเบิดให้กับ อีฟ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ เมียของ เสก โลโซ

- ร่วมเล่นละครดังกับ ณเดชน์, แมท ภีรนีย์ ในละครเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว You Who Came from the Stars ช่อง 3 และละครกับศรีริต้า เจนเซ่น,ปั่นจั่น ปรมะ ในละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ทางช่อง3

น็อตพร้อมมากๆ ได้เวลาดันหนุ่มหล่อ เพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว กับการประกวด เดอะน็อตไอดอลแมน บายชอนย่า The Knot Idol Man by Chornya มาชิงเงินสด ของรางวัลรวมกว่า

300,000 ง่ายๆ แค่หุ่นเฟิร์มฟิต รักการเล่นโซเชียลมีเดีย อายุ 20-28 ปี ไม่ติดสัญญากับใคร ขอย้ำไม่ติดสัญญากับใครเด็ดขาด!!! ผู้ชนะจะได้เงิน-ของรางวัลอีกเยอะมากๆ และได้เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์

ชอนย่า Chornya

รับสมัครด่วน! แค่ส่งคลิปแนะนำตัวเองความยาว 1-2 นาที อวยตัวเองให้เป๊ะปังอลังการงานสร้าง พร้อมบอกมาเลยว่า "คุณคิดว่าส่วนไหนในร่างของคุณ สะอาดที่สุด เพราะอะไร" ส่งด่วนๆไปทางแฟนเพจ Fanpage : The Knot by Chornya รอบตัดสินคณะกรรมการตัดสิน จะเป็นผู้ทรงคุณวุฒิตัวจริงในวงการบันเทิง และวงการเน็ตไอดอล ตามติดด่วนเลยทางแฟนเพจ Fanpage :

The Knot by Chornya คลิกไอจี IG : theknot_cy หรือโทรถามเลย 061 091 9941 หรือ 085 113 5733 หรือติดตามได้ที่ทีวีช่องไอพีเอ็ม IPM ipm จานส้มที่มีเยอะมากถึง 60 ล้านจานทั่วไทย. ย้ำ!!!ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ