“แอมมี่ - ชบาแก้ว ลูกทุ่งไอดอล” ศิลปินสาวดาวรุ่งจากค่ายเซ้นส์ฯ โชว์สกิลเรียกเสียงฮา ร่วมงานตลกซุป’ ตาร์!!!

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๓
2 สาวศิลปินหน้าใหม่จากเวทีประกวด "ลูกทุ่งไอดอล" ของค่าย Zense Entertainment อย่าง "แอมมี่ ลูกทุ่งไอดอล - ศิริลักษณ์ เภกกิ้ม" เจ้าของเพลง "ก็มาดิค้าบ" และ "ชบาแก้ว ลูกทุ่งไอดอล - รุ่งนภัสสร มาพล" เจ้าของเพลง "ชุดนอนไม่ได้นอน" มาพิสูจน์อีกหนึ่งความสามารถที่ไม่ใช่มีดีแค่ร้องเพลง แต่จะมาท้าทายตัวเองกับการเล่นตลกครั้งแรก กับเหล่าตลกซุป' ตาร์ ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)"

ไม่เสียชื่อคำว่า "ไอดอล" จริงๆ ถึงจะเป็นครั้งแรกของการเล่นตลกจริงจังแบบไร้สคริปต์ ของ "แอมมี่ และ ชบาแก้ว ลูกทุ่งไอดอล" ก็ฮากระจาย จนชาวบริษัทฮาฯ พากันเอ็นดูและชื่นชอบจนออกปากชมไม่ได้ ว่า "น่ารักดี กล้าๆ เล่นแบบนี้แหละรุ่งแน่นอน พยายามต่อไปนะ" ฮาทุกตอนแน่นอนไม่ว่าจะเป็นตอน "คู่รักสายฮิปสเตอร์, สาวใต้รอรัก และสวนอาหารสวรรค์บ้านนา"

แอมมี่ และชบาแก้ว เผยว่า "วันนี้สนุกมากค่ะ ที่จริงเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นศิลปินอยากมาร่วมรายการบริษัทฮาฯ แล้วก็ได้มา ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่ยื่นโอกาสดีๆ มาให้กับเรา ส่วนตัวเราติดตามรายการนี้มาตั้งแต่เริ่มแรกเลยค่ะ เป็นแฟนคลับมานาน พอรู้ว่าจะได้มา ตอนแรกตื่นเต้นมาก คือปกติเราต้องเอนเตอร์เทนคนดูหน้าเวทีเวลาเล่นคอนเสิร์ตหรือร้องเพลง ให้คนดูสนุกและขำไปกับเรา แต่เราก็ยังไม่เคยเล่นตลกแบบเรียลขนาดนี้ และยังต้องมาเจอตลกระดับอาจารย์กันทั้งนั้นเลย ก็เลยแอบเกร็งค่ะ แต่พอเจอจริงๆ แล้วพี่ๆ ดีมากเลยค่ะ ทำให้พวกเรารีแลกซ์ด้วยการชวนคุย แนะนำการเล่นตลก ก่อนเข้าฉาก โดยบอกพวกเรามาให้เล่นใหญ่ไปเลย ถ้าเราไม่กล้าเล่น พวกพี่ก็ไม่รู้จะเล่นกับพวกเราต่ออย่างไร ทำให้เต็มที่ เลยทำให้พวกเรากล้าเล่นมากขึ้น เพราะทุกคนเป็นกันเองตั้งแต่แรก และเปิดโอกาสให้พวกเราได้เล่นอย่างเต็มที่ตั้งแต่ฉากเปิดตัวเลย ถ้ามีโอกาสอยากมาอีก อยากเล่นตลกอีก และสัญญาว่าจะกลับไปพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอีก แล้วมาประชันมุกอีกแน่นอน!"

ติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวายที่จะมาพร้อมความสนุกและการมาสร้างสีสันเรียกรอยยิ้ม ของ 2 ศิลปินดาวรุ่ง "แอมมี่ และ ชบาแก้ว ลูกทุ่งไอดอล" ได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest