รุ่นใหญ่ "เดือน ไปรมา" การันตี "ฝ้าย เวฬุรีย์" ตัวตายตัวแทน พร้อมคายตะขาบ

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๕
รุ่นใหญ่ การันตีทั้งที ขนลุกกันไปเลยแม่จ๋า ถ้าเอ่ยชื่อนักแสดงนางร้ายรุ่นใหญ่ คงไม่มีใคร ไม่รู้จัก "เดือน-ไปรมา รัชตะ" ที่เพียงแค่ปรายตามอง รังสีความร้ายก็ทำลายล้างได้ถึงอารมณ์มาก ล่าสุด เจ้าตัว โพสต์ภาพในละคร "เล่ห์รัญจวน" ช่อง 8 ซึ่งเป็นภาพตัวเอง คู่กับ นักแสดงรุ่นลูก "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @deuan_prima พร้อมแคปชั่นว่า "และแล้ว...ดิชั้นก็เจอตัวตายตัวแทนของดิชั้น #น้องฝ้ายเวฬุรีย์ #เล่นบทดีก็ได้ #เล่นบทร้ายก็ดี #แสดงดีเหมือนดิชั้น #ดูอีนางศรีจันทร์ #เล่ห์รัญจวน #19.20 #ทุกวันจันทร์-วันพฤหัส #ช่อง8 #กดเลข27 นะคะ" ซึ่งรูปที่เจ้าตัวโพสต์ แสดงให้เห็นถึงสีหน้า แววตา อินเนอร์การแสดงของฝ้าย ที่ใครๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เหมือนมาก ทั้งนี้ มีนักแสดงเข้ามาคอมเม้นท์ ชื่นชม และเห็นด้วยกับภาพนี้ อาทิ "ต่อง สาวิตรี" คอมเม้นท์ว่า หน้าแอบคล้าย หรือ "ดวงดาว จารุจินดา" ก็แสดงความเห็นว่า คายตะขาบเลย เป็นต้น แม่เดือนออกมารับประกันทั้งที เชื่อว่าฝ้าย เวฬุรีย์ นักแสดงลูกหม้อช่อง 8 ก็มีดีไม่เบา จริงๆ เราก็เห็นฝีไม้ลายมือของเธอมากันบ้างแล้ว อาทิ มงกุฎริษยา , เชลยศึก , เสน่ห์นางครวญ , มัจจุราชฮอลิเดย์ , เพรงลับแล ฯลฯ ซึ่งก็มีทั้งบทนางเอก นางร้าย ดราม่า พีเรียด คอมเมดี้ ก็ผ่านมาแล้ว ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีของ และเชื่อว่าจะยืนยาวๆ อยู่ในวงการได้อย่างแน่นอน ส่วนบท "ศรีจันทร์" ที่สาวฝ้ายกำลังแสดงอยู่ตอนนี้ ต้องบอกว่าเป็นความทุ่มเท และทุ่มทุนอย่างมาก เพราะเลิฟซีนกับ หนุ่มไนกี้ นิธิดล ดุเด็ด เผ็ดร้อนอย่างมาก และดูจากภาพแล้ว เชื่อว่า การปะทะกันของฝ้าย และ เดือน ที่รับบท "แม่ช้อย" ในเรื่อง น่าจะห้ำหั่น ชิงเหนือในการเอาชนะแบบเข้มข้นเลยทีเดียว แบบนี้ คงต้องจับตาดูแล้วว่าจะแซ่บ มันส์ สนั่นจอแค่ไหน แต่เชื่อว่ามีอะไรเซอร์ไพรส์คนดูแน่นอน #ใครๆก็ดูช่อง8กดเลข 27 เลยจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้