“ซน” Online Creator Hub ชวน “ว่าน ธนกฤต” นั่งแท่นพิธีกร “Eat a Song” “ไอซ์ ศรัณยู” ส่งเพลงฮิตให้ “เชฟเอ้ม-เชฟฮูโต๋” สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษ!!

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๘
ถือว่าเป็นการฉีกแนวรายการแข่งขันทำอาหารของประเทศไทย ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อโจทย์ในการทำอาหารคือบทเพลงดังเพลงฮิต พบกับรายการใหม่แกะกล่อง "Eat a Song" ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00 -09.30 น ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย "ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่คว้าตัวพิธีกรสายฮา อารมณ์สุนทรีย์ เรื่องดนตรีจัดว่าเจน เรื่องทำอาหารกินเองจัดว่าแจ่ม "ว่าน ธนกฤต" นั่งแท่นพิธีกรสร้างสีสันความสนุก โดยมี 2 "เชฟแอ้ม นรี บุณยเกียรติ" และ "เชฟฮูโต๋ เชฏฐ์ภูชิชย์ เถกิงศักดิ์" มาร่วมสร้างสรรค์เพลงฮิตจากศิลปินชื่อดังให้เป็นจานเด็ด เพื่อให้ถูกใจศิลปินเจ้าของบทเพลงมากที่สุด

ประเดิม EP.1 กับศิลปิน "ไอซ์ ศรัณยู" เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ซึ่งวันนี้จะมาในโจทย์เพลง "หมอนสองใบกับใจเหงาๆ" โดยในเมนูนี้ต้องมีส่วนผสมของ ปลากระพง และ ใบเหลียง ส่วนผสมหลักที่"ไอซ์ ศรัณยู" ชื่นชอบ ซึ่งการแข่งขันมีเวลาในการทำอาหาร 30 นาที ที่สร้างเพลงนี้ให้กลายเป็นเมนูเด็ดโดนใจ โดย "ไอซ์ ศรัณยู" จะเป็นผู้ตัดสินผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งเมนูเพลง "หมอนสองใบกับใจเหงาๆ" ที่ "เชฟแอ้ม และ เชฟฮูโต๋" ทำนั้นจะออกมาเป็นเมนูอะไร รสชาติอาหารของใครจะถูกใจหนุ่ม "ไอซ์ ศรัณยู" แฟนๆ ต้องตามชมในรายการ

สามารถติดตามชมบรรยากาศความสนุกสนานเมื่อโจทย์ในการทำอาหารคือบทเพลง ได้ในรายการ "Eat a Song" ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00 - 09.30 น ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) และสามารถรับชมย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชั่น Vin และ viu.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ