แอบส่อง! สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล สปอยนิด ๆ ละครเวทีโรแมนติก-คอมเมดี้สุดน่ารัก

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๑
นาทีนี้ละครเพลงสุดน่ารักที่กำลังเป็นกระแส ติดแฮชแท็กบนทวิตเตอร์คงหนีไม่พ้นละครเวทีโรแมนติก-คอมเมดี้สุดน่ารัก "สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล" ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวมากความสามารถที่กำลังอยู่ในช่วง Luck in love and Luck in game เชียร์ – ฑิฆัมพร ประกบคู่พระเอกละครเวทีหน้าเข้มดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการ เก้ง-เขมวัฒน์ งานนี้เราได้แอบส่องความสนุกสนานไปแล้วถึง 5 รอบ ขอบอกว่า งานนี้เราได้แอบเห็นความเป็นมืออาชีพของนักแสดงและทีมงานม๊ากมาก ที่สำคัญคันปากอยากแอบสปอยนิดนึงนะแม่ว่า สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล จ๋า - สุดาพิมพ์ โปรดิวเซอร์ใส่ใจทุกรายละเอียดของการแสดง มีฉากที่จะเรียกเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และ น้ำตาผู้ชม ได้อยู่หมัด บวกกับมุขสนุก ๆ เรียกว่า เสิร์ฟความสนุกครบทุกรสชาติ

ใครที่ถือบัตรละครเพลง สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล คงกำลังใจจดใจจ่อที่จะรอชมความสนุก สุดน่ารักของละครเพลงแนวโรแมนติก – คอมเมดี้แห่งปี ในรอบที่กดจองกันอยู่ เตรียมตัวให้พร้อมเลยจ้าเพราะของดีที่ปรุงแต่งขึ้นมาใหม่ให้ครบทุกรสชาติ ส่วน แฟน ๆ ละครเพลงใครที่ไม่มีบัตร รีบจองกันเลยจ้า ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคาราคา 1,200 บาท, 1,700 บาท, 2,200 บาท, 2,700 บาท และ3,2000 บาท เหลือรอบการแสดงอีกเพียงแค่ 5 รอบเท่านั้น รับรองว่าคุณจะได้รับความสนุกครบทุกรสชาติอาหาร และไม่แน่คุณอาจได้เห็นการทำอาหารในโรงละครเป็นครั้งแรกก็ได้นะ ช้าหมด อดชม โดยรอบสุดท้ายแสดงวันที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ เอ็ม เธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4