ผู้กำกับต้นฉบับขมังเวทย์ “ต้อม ปิยะพันธุ์” ตกผลึก กลับสู่โลกอาคมขลัง “จอมขมังเวทย์ 2020” ภาคต่อสมรภูมิไสยเวทย์ครั้งใหม่ ยิ่งใหญ่กว่า

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๔
กระแสแรงตั้งแต่ภาพแรกที่ถูกปล่อยออกมาสำหรับ "จอมขมังเวทย์ 2020" ภาพยนตร์แอคชั่นอาคมขลังฟอร์มยักษ์แห่งปีที่เรียกเสียงฮือฮาจากคอหนังถึงความน่าสนใจในเรื่องราวของขมังเวทย์ในตำนานสู่สมรภูมิไสยเวทย์ครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่า และน่าจับตาว่าหนังจะออกมาในรูปแบบใด

งานนี้ ผู้กำกับต้นฉบับขมังเวทย์ "ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์" ได้ไขข้อสงสัยและย้ำถึงความเป็นหนังภาคต่อและตัวละครสดใหม่ของ "หมาก ปริญ" พร้อมจอมขมังเวทย์ตัวพ่อ "นก ฉัตรชัย" ที่ผนึกกำลังกลับมาปลุกความขลังสร้างตำนานบทใหม่ในครั้งนี้ว่า

"จอมขมังเวทย์ 2020 ไม่ใช่หนังรีเมค ไม่ใช่หนังย้อนอดีต เป็นหนังต่อเนื่อง เป็นหนังต่อภาคเลยครับ ผมว่ามันรอเวลามากกว่าครับ พัฒนาการความคิดของคนมันเริ่มเปลี่ยนไป ยุคนี้เค้าศรัทธาอะไร และยุคก่อนศรัทธาอะไร มันเลยถึงเวลาที่เราจะต้องมาเล่าเรื่องแอคชั่นที่เป็นเรื่องความเชื่อของคนยุคเก่าและคนยุคปัจจุบัน... ผมเคยร่วมงานกับหมาก ได้เห็นความตั้งใจ เห็นแอคชั่นของเค้า เป็นแอคชั่นที่สวย และในตัวหมากมันมีความดราม่าทางการแสดงอยู่ ผมคิดว่าคาแร็กเตอร์นี้จึงเหมาะกับเค้าแล้วครับ"

"สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" พร้อมเปิดฉากโลกอาคมขลัง สัตว์เวทย์แฟนตาซี แอคชั่นเดือดระอุ และทีมขมังเวทย์ทางการแสดงกับ "จอมขมังเวทย์ 2020" แอคชั่นแฟนตาซีพร้อมถล่มอาคมเดือดสุดแห่งปี 14 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ป "ภาคต่อ หรือ รีเมค ใช่หรือไม่ใช่ ใน จอมขมังเวทย์ 2020" https://youtu.be/EE1cduua7Ak https://drive.google.com/file/d/1nHikJbMrzStA-CgDHCXe9zbPB_TqGH8H/view?usp=sharing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้