“เทเล็กซ์ เทเล็กซ์” เตรียมปล่อยอีพีชุดพิเศษเพลงภาษาอังกฤษล้วนทั้งชุด เปิดตัวนำร่องด้วยซิงเกิลแรก “June” เพลงรักของคนเมือง

ศุกร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๑
"เทเล็กซ์ เทเล็กซ์" TELEx TELEXs วงดนตรีซินธ์-ป็อป เจ้าของเพลงฮิตๆ อย่าง "Shibuya", "Labelle" หรือ ซ่อน รวมถึงอีพีชุด Melt your popsicle! กับอัลบั้ม Enough for Loneliness and Internet Today ไม่ใช่แค่ศิลปินที่ได้รับความสำเร็จในบ้านเราเท่านั้น แต่กับตลาดต่างประเทศ พวกเขาก็ได้รับความสนใจไม่น้อยเช่นกัน เห็นได้จากการทำงานในโปรเจ็คท์ทางดนตรีข้ามประเทศกับศิลปินจากสังกัด แบรนด์นิว มิวสิค (Brandnew Music) ของเกาหลีใต้ รวมทั้งยังได้ขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรีซัมเมอร์ โซนิค (Summer Sonic) ที่ประเทศญี่ปุ่น

เพื่อตอบรับความสนใจจากต่างแดน และขยับขยายฐานแฟนเพลงออกไปให้มากขึ้น "เทเล็กซ์ เทเล็กซ์" จึงทำอีพีชุดพิเศษเป็นเพลงภาษาอังกฤษทั้งหมด เพื่อสื่อสารกับแฟนเพลงในวงกว้างออกไป และไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น โดยอีพีชุดนี้จะมีเพลงรวมกันทั้งหมด 5 เพลง และวันนี้พวกเขาก็ปล่อยซิงเกิลแรก "June" ออกมาให้ฟังกันแล้ว

โดยแนวทางดนตรีก็เป็นงานซินธ์-ป็อป ฟังสนุกมีบีท มีความสดใส ท่วงทำนองไพเราะติดหู ตามสไตล์ลายเซ็นของวง เนื้อหานั้นพูดถึงชีวิตคนเมือง เรื่องราวซึ่ง "เทเล็กซ์ เทเล็กซ์" หยิบมานำเสนอเป็นประจำอยู่แล้ว และใน "June" ก็จะเป็นเรื่องของคนโสดที่ใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ ในบ่ายวันจันทร์ของหน้าร้อนหนึ่ง ด้วยการออกไปชมเมือง ผ่อนคลายตัวเองในสวนสาธารณะ เดินทางไปไหนต่อไหนด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน ที่ทำให้ได้เห็นชีวิตผู้คนมากมายและได้เรียนรู้, ปรับตัว กับชีวิตและความเป็นไปในสังคม

ที่หากได้สัมผัสกับ "June" ในฉบับมิวสิควิดีโอ ที่ปล่อยให้ได้ชมกันแล้วทาง YouTube, Line TV ช่อง Wayfer Records หรือฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ