ควิกแสบ นำทีมคนโสดทั่วกรุงร่วมระเบิดความมันส์ใน คอนเสิร์ต Single Festival 2019

ศุกร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๕
ว่ากันว่าความเหงาไม่เข้าใครออกใคร จึงมีคนรู้ใจคนโสดทั่วกรุง เปิดพื้นที่จัดปาร์ตี้ให้คนโสดทั้งหลายได้รวมตัวกัน เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดและมันส์ที่สุดในประเทศ ในคอนเสิร์ต Single Festival 2019 ตอน โสด 7 ปีต้องดีกว่าเดิม กับเดรสโค้ด "ไม่โสด-ขาว" , "เหงา-ดำ" ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ชวนทุกคนมาสนุกกันแบบไม่ง้อความโสด งานนี้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" ทราบข่าวจึงไม่รอช้า เคลื่อนพลคนพันธุ์แสบเข้าจู่โจม เอาใจหนุ่มสาวขี้เหงาและโสดทันที ที่ ไบเทคบางนา เมื่อวันที่ 21-22 กันยายน 62 ที่ผ่านมา

เริ่มความสนุกด้วยมุมถ่ายภาพชิค ๆ ไว้อวดเพื่อนให้หมั่นไส้เบา ๆ และมุมจำหน่ายเสื้อสุด Cool แสดงตัวกันไปเลยว่าโสดหรือเหงา เมื่ออุ่นเครื่องพร้อมแล้วก็เร่งฝีเท้าเข้างานกันด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่จะได้พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ Lipta , polycat , tattoo colour และอีกมากมายที่ทำให้เหล่าคนโสดทั้งหลายสนุกสนานจนลืมเศร้าและจัดเต็มกับกิจกรรมภายในงานที่เปิดพื้นที่ให้ลองมองหาเนื้อคู่ภายในงานกันเลย และที่พลาดไม่ได้คือ "บูธควิกแสบ" ที่มาใน Theme โสดเพราะแสบหรือแสบเพราะโสด ยกแคปซูลมหัศจรรย์มาให้ลุ้นรับของรางวัลยั่วใจสุดพิเศษ อย่างบัตรชมภาพยนตร์ รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 200 รางวัลหรือผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป "ควิกแสบ" ที่ให้ทุกคนเต็มอิ่มไปเลยฟรี ๆ กันยกก๊วน และของรางวัลอื่น ๆ ภายในงาน รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท จัดเต็มจุใจ 2 วันรวด สร้างความสนใจให้เหล่าวัยรุ่นต่อคิวร่วมสนุกกันแน่นบูธ

อีกหนึ่งพิกัดที่พลาดไม่ได้ คือจุดบริการความอร่อยกับควิกแสบแบบคัพ ทั้ง 7 รสชาติ ที่เดินทัพมาเสิร์ฟความแสบความซี๊ด ทั้งยังฟินสุด ๆ กับบริการเพิ่ม Topping ไม่อั้น เรียกได้ว่า แดนซ์กันเหนื่อยเมื่อไรก็แวะมาที่บูธควิกแสบได้ตลอดงาน ใครอยากใครอยากร่วมก๊วนกับชาวควิกแสบ ต้องกดติดตาม Facebook: ควิกแสบ ในนั้นอัดแน่นด้วยเรื่อง Cool…Cool พร้อมมีกิจกรรมเล่นเกมรับของแจกต่าง ๆ อีกเพียบ พลาดแล้วจะเสียใจ!!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital