เคมีลงตัว “แจ็ค แฟนฉัน” โชว์สกิลตลกน้ำดี จับคู่ “เก้า จิรายุ” ลงรายการ “ขายหัวเราะ ON AIR”

พุธ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๐
สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้ทุกคนเป็นประจำ สำหรับ "แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์" หรือ "แจ็ค แฟนฉัน" หลังจากได้ตบปากรับคำร่วมงานในรายการ "ขายหัวเราะ ON AIR" เวลา 23:10-23:40 น ทางช่อง One 31 ผลิตโดย "ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่สรรสร้างมุขตลกจากหนังสือการ์ตูนยอดฮิต กลายเป็นซิทตลกออนแอร์ให้มีชีวิตจริง โดยเฉพาะฉากเด็ด "ขอทาน" ที่แฟนๆ ชื่นชอบในการแสดงเป็นขอทานสุดกวนของ "แจ็ค แฟนฉัน"

"แจ็ค แฟนฉัน" เล่าว่า "งานนี้คือดีมากเลย คนดูจะได้ชมผมบ้าง ว่าเป็นตลกน้ำดี บอกเลย งานนี้ไม่มีหยาบคาย ไม่มีลวนลาม เหมือนได้มาฝึกทางจังหวะมุขใหม่ๆไม่ต้องห่วงว่าผมไม่หยาบคายแล้วจะไม่สนุก เพราะมันสนุกจากเรื่องขายหัวเราะอยู่แล้ว เป็นการ์ตูนที่อ่านยังไงก็สนุก ผมมาปรับเป็นการแสดงให้เข้ากับผมนิดหน่อย ส่วนร่วมงานกับ เก้า เรารู้จักเจอกันอยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยได้แสดงทางตลกด้วยกัน แรกๆ ก็คิดว่าต้องปรับตัว เค้าสายหล่อไง ที่ไหนได้ "เก้า" ก็ไม่ธรรมดา เห็นหล่อๆ แบบนี้ ตลกด้วย ผมนี่ไล่ไปแล้วนะ อยากให้เหลือที่ให้ตลกบ้าง พวกหล่อๆนะ จำไว้เลย ไม่ต้องมาตลก

เดี๋ยวงานหมดพอดี สุดท้ายขอฝากรายการ "ขายหัวเราะ ON AIR" ด้วยนะครับ สนุกอยู่แล้ว ผมว่าคนไทยทุกคนชอบหนังสือการ์ตูนขายหัวเราะนะ และก็ดีใจที่ได้มารับบทนี้ครับ"

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ "ขายหัวเราะ ON AIR" ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:10-23:40 น ทางช่อง One 31 ผลิตโดย "ซน" Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และสามารถรับชมรายการ "ขายหัวเราะ ON AIR" ย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชั่น Viu และ viu.com ดูตั้งแต่ตอนแรกได้ที่ https://1th.me/X4eq

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ