“Beauty See First” วาไรตี้ความงามเพื่อสาวไทย เสิร์ฟความสวยครบเครื่อง พร้อมส่งเรื่องความงามก่อนใคร วันอาทิตย์ที่ 13 ต.ค.นี้ เวลา 21.15 น. ช่องเวิร์คพอยท์

พุธ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๔๐
"ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" ประโยคนี้ยังคงสามารถใช้ได้สำหรับเรื่องความสวยของผู้หญิงหรือสาวๆทุกคน และอีกหนึ่งทางเลือกที่จะไม่ทำให้ทุกคนหยุดสวย นั่นคือ รายการใหม่แกะกล่องพร้อมเสิร์ฟทุกแง่มุมในเรื่องของความสวยงาม อย่างรายการ Beauty See First รายการที่จะมาอัพเดทความสวย ความงามให้กับสาวไทยทุกคน ได้รู้ก่อน สวยก่อน พร้อมเสิร์ฟกล่องบิวตี้ให้ถึงหน้าจอโทรทัศน์ ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 21.15 น. เริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์

การันตีการพาไปรู้จักเรื่องราวของความสวยงามและเคล็ดลับดีดีในการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้ดูดีของสาวไทย ด้วย 3 พิธีกรที่ล้วนแต่มากความสามารถและเป็นตัวแทนของสาวไทยทั่วประเทศได้อย่างดี นำทีมโดย คุณแม่สาวสวยสุดสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล และอดีตนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นยุคสดใส ขนมจีน กุลมาศ สารสาส ยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่จะนำพาให้เราได้เรียนรู้สุดยอดบิวตี้ทิปส์ในเรื่องของความสวยงาม เพื่อที่จะสื่อสารและเล่าเรื่องจากเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายได้เป็นอย่างดี แบงค์ ณัฐดนัย บุณยรัตผลิน Makeup Artist ชื่อดังที่ไม่มีใครไม่รู้จักในวงการแฟชั่นและความสวยงาม ทั้ง 3 พิธีกร จะนำพาสาวเข้าสู่เรื่องราวของความสวยงามตลอด 1 ชั่วโมงเต็มของการออกอากาศในค่ำคืนของวันอาทิตย์ ที่ขอการันตีไว้ว่า เช้าวันจันทร์หรือในทุกวันตลอดสัปดาห์ สาวๆจะสนุกกับการปรับโฉม หรือให้ความสำคัญในเรื่องของความสวยงามอย่างถูกต้องและเหมาะสมกับตัวเองอย่างแน่นอน

ถ้าไม่อยากให้คืนวันอาทิตย์ของสาวๆเป็นเรื่องเหงาหงอย หาทางเลือกเพิ่มความสวยให้กับตัวเอง ผ่านการรับชมรายการ Beauty See First เรื่องความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน แต่ขึ้นอยู่กับว่า "หากใครรู้ก่อน ก็สวยก่อน" เท่านั้นเอง...รายการ Beauty See First ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เตรียมกด See First รายการนี้กันไว้เลย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4