INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ EP3 “สัญชาตญาณ” กระชากหน้ากากวิญญาณหลอน

ศุกร์ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๗
LINE TV Originals ซีรีส์ INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ อีพี 3 ถึงเวลาสัญชาตญาณที่หลบซ่อนในเงามืดต้องเผยตัวออกมา ขณะที่แก๊งค์หน้ากากสัตว์พยายามคลี่ปมการตายปริศนาของคนไร้บ้านอย่างไม่ลดละ พราว ที่โดนฉีดยาปริศนากลับต้องเผชิญกับความผิดปกติของร่างกายที่อาจจะเป็นผลดีในการช่วยกระชากหน้ากากฆาตกรโดยที่เธอไม่รู้ตัว

หลังจากที่พราว (แพต-ชญานิษฐ์) ถูกฉีดสารเคมีปริศนาเข้าไปและถูกพาส่งโรงพยาบาล คนที่รีบเข้ามาเยี่ยมคือ เบน (เป้-ทวีฤทธิ์) ผู้บริหารศูนย์ช่วยเหลือเด็กไร้บ้าน และเป็นผู้ก่อตั้งแก๊งค์หน้ากากสัตว์ ถึงผลตรวจจะไม่พบความผิดปกติร้ายแรง แต่เขาก็ออกปากเตือนให้พราวงดออกไปทำเรื่องเสี่ยงอันตรายและอยู่บ้านตัวเองซักระยะ แม้ว่าเธอจะไม่อยากกลับไปซักเท่าไหร่ จนผ่านไปไม่นาน พราว เริ่มรู้สึกถึงอาการแปลก ที่อยู่ ๆ เธอก็เกิดได้ยินเสียงจากระยะไกล เริ่มจากเสียงนินทาของเพื่อนจนมีเรื่องทะเลาะตบตี ขณะที่คิว (แจ็ค-กิตติศักดิ์) ซึ่งเรียนที่เดียวกัน แม้จะมีอีกโลกที่พฤติกรรมแตกต่างอย่างสิ้นเชิง แต่เมื่อมาโรงเรียน เขากลับเป็นเป้าให้เพื่อนกลั่นแกล้งเสมอ

การตามหาเบาะแสเรื่องยาปริศนายังดำเนินต่อไป โดยป้อง เพื่อนในศูนย์ช่วยเหลือเด็กไร้บ้านบอกว่ายังมีเจ้าหน้าที่มาเปิดให้บริการฉีดวัคซีนกับคนไร้บ้าน และเจ้าหน้าที่จะเลือกฉีดให้บางคนเท่านั้น ซึ่ง เต้อ เพื่อนที่ติดดมกาวจนเสียสติก็อยู่ในกลุ่มที่โดนฉีดด้วย แก๊งค์หน้ากากสัตว์จึงชวนกันไปตามหาเต้อในบ้านร้างแห่งหนึ่งเพื่อถามข้อมูล แต่แล้วบรรยากาศที่ชวนขนหัวลุกกลับทำให้ทุกคนต้องผวากับความน่ากลัวที่ซ่อนอยู่ในเงามืด เมื่ออยู่ ๆ เต้อที่ทุกคนตามหาก็ตกลงมาร่างกระแทกพื้นจนตายต่อหน้า ในขณะที่ทุกคนต่างแยกกันตามหาคนร้ายในบ้านร้าง อยู่ ๆ พราวก็เกิดอาการแปลกๆ ที่ทำให้ตัวเองได้ยินเสียงจากระยะไกลอีกครั้ง จนนำไปสู่การจับตัวฆาตกรต่อเนื่องในคราบวิญญาณอาฆาต ที่สารภาพว่าเขาฆ่าคนไร้บ้านตามบ้านร้างมาแล้วถึง 7 ศพ ขณะที่พราวเหมือนจะยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง หนทางเดียวที่จะช่วยได้อาจอยู่ที่คำสารภาพของฆาตกรผีสิง หรืออาจเป็นเบาะแสต่อไปที่แก๊งค์หน้ากากสัตว์จะต้องรีบค้นหาเพื่อสาวให้ถึงองค์กรลับก่อนที่จะมีคนตายไปมากกว่านี้

ติดตาม LINE TV Originals "INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์" ซีรีส์แนวสยองขวัญที่จะฉุดลากสัญชาตญาณดิบของคุณออกมาแล่เป็นชิ้นๆ ไปพร้อมกับสำรวจการกระทำของมนุษย์ที่ทำลายกันเองราวกับการล่าสัตว์ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น สามารถกดติดดาวเป็นแฟนแชนแนล เพื่อติดตามคลิปอัพเดตก่อนใคร :: https://tv.line.me/instinct

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ