“แพทริเซีย ชวนคนไทย” เปิดประสบการณ์ ใน “LEGEND FESTIVALS” มิวสิคเฟสครั้งประวัติศาสตร์ของเอเชียรับปี 2020 จับมือ 6 ประเทศ ประเดิมไทยที่แรก ในธีม LEGEND OF THE GUARDIANS

ศุกร์ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๗
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท เคโอเค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทีมงานเบื้องหลังผู้สร้างสรรค์งาน EDM สุดยิ่งใหญ่ อย่างงาน KNOCK KNOCK FESTIVAL เมื่อปี 2018-2019 ที่ผ่านมา พร้อมด้วยทีม LIVE LEGENDS (ไลฟ์ เลเจ็น) ทีมดีไซเนอร์เฟสติวัลสัญชาติเนเธอร์แลนด์ ผู้มีผลงานการออกแบบเฟสติวัลระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน จับมือกันเปิดตัวโปรเจคสุดยิ่งใหญ่ครั้งประวัติศาสตร์ในทวีปเอเชียขึ้น ต้อนรับปี 2020 ในชื่อ "LEGEND FESTIVALS" (เลเจ็น เฟสติวัล) โดยโปรเจคดังกล่าวได้มีการร่วมตัวเฉพาะกิจของกลุ่มประเทศพันธมิตรในทวีปเอเชีย 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และ มาเก๊า ในชื่อ LEGEND GROUP (เลเจ็น กรุ๊ป) เพื่อร่วมกันสรรค์สร้างงาน MUSIC FESTIVAL ของเอเชียให้ทัดเทียมสู่ระดับโลก โดยมีเป้าหมายให้งานนี้เป็นงานเฟสติวัลอันดับหนึ่งในเอเชีย อีกทั้งยังเป็นการฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว พร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์และสร้างสีสันความสนุกควบคู่ไปกับการกระตุ้นเศรษฐกิจ ในการขยายตลาดต่างประเทศรวมถึงเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นและกว้างขวางอีกด้วย โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ร้าน SING SING THEATER สุชุมวิท45 โดยได้รับเกียรติจาก คุณฐิติพร มณีเนตร ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย คุณสมัชชา จันทร์ธำรงรักษ์ Managing Director บริษัท เคโอเค คอร์เปอเรชั่น จำกัด ทีมดีไซน์เนอร์จาก LIVE LEGENDS นำโดย MR.DANIEL (DAAN) OOMEN ( มร.เดเนียล แดน โอเม็น) CEO&CREATIVE DIRECTOR OF LIVE LEGENDS และ ตัวแทนศิลปินดารา แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ซึ่งแพทริเซีย ได้กล่าวชวนคนไทย ให้ไปร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ กับมิวสิคเฟสติวัลครั้งประวัติศาสตร์ของเอเชีย กับ LEGEND FESTIVALS ไปด้วยกัน อีกทั้งยังได้มีการคัดเลือกBRAND AMBASSADOR จากผู้สมัครกว่า 100 คน จนเหลือ เพียงแค่ 4 คน ที่จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประชาสัมพันธ์งานนี้ โดยใน ปี 2020 นี้ประเทศในกลุ่มพันธมิตร ก็จะหมุนเวียนกันจัดงานในธีมเดียวกันต่อไป

สำหรับ LEGEND FESTIVAL ในปี 2020 นั้น เพื่อเป็นการดึงศิลปวัฒนธรรมของแต่ละประเทศในกลุ่มพันธมิตร ที่ถือเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูด ออกมาเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก จึงได้กำเนิดเป็น "THE LEGEND OF THE GUARDIANS" (เลเจ็น ออฟ ดิ การ์เดียน) ที่มีแนวคิดจากผู้พิทักษ์ในตำนานของแต่ละประเทศ โดยถ่ายทอดองค์ประกอบในงานส่วนต่างๆ ออกมาผ่านคำจำกัดความ 3 คำ คือ PEACE (พีซ) สันติภาพของผู้คนในหลายสัญชาติ โดยถ่ายออกออกมาเป็นรูปแบบของเวทีหลัก ที่ออกแบบเวทีเป็น PEACE Symbol PURPOSE (เพอร์โพส) การมีเป้าหมายและความตั้งใจเดียวกัน ในการที่จะมาอยู่ร่วมกันในงานนี้ ซึ่งในงานจะหมายถึงโซน Camping ที่สามารถให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถพักเพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศในงานได้อย่างเต็มที่ และ PASSION (แพชชั่น) คืองานนี้จะเป็นการรวมผู้ที่มีความชื่นชอบ ความหลงใหลในเสียงเพลงแบบเดียวกัน ซึ่งประเทศไทยได้รับเกียรติเผยแพร่ความงดงามของตำนานและศิลปวัฒนธรรมไทย ที่จะผสมผสานออกมาเป็นงาน MUSIC FESTIVAL ระดับโลก เป็นประเทศแรก!! โดยงานนี้จัดเต็มแสงสีเสียงและEFFECTต่างๆ เทียบเท่าเฟสติวัลระดับโลก จัดเต็มกับ ไลน์อัพดีเจที่ติดอันดับ TOP 100 ของโลก รวมถึง LIVE BAND อันดับต้นๆ พร้อมโชว์สุดอลังการ ซึ่งทั้งหมดนี้จะขึ้นระเบิดความมันส์อย่างต่อเนื่อง 2 วันเต็มบนเวทีเดียวกันบนพื้นที่กว่า 700 ไร่ ณ เมืองพัทยา ในวันที่ 31 มกราคม และ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งงานนี้คาดการณ์ผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกกว่า 50,000 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้