อวลกลิ่นความหอมของความรัก ผสมความแฟนตาซี Viu ส่ง 4 ซีรีส์เกาหลีที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดมาให้รับชมก่อนใคร

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๗
ยังปล่อยคอนเทนต์เกาหลีออกมาให้ได้เสพกันรัว ๆ เพื่อคอซีรีส์เกาหลีอย่างแท้จริง Viu (วิว) แอปและเว็บที่รวบรวมวาไรตี้และซีรีส์ชั้นนำจากเกาหลีไว้มากที่สุด จัดซีรีส์เกาหลี 4 เรื่องที่ต้องดู ด้วยความดีงามทุกประการ เพราะเป็นการกลับมาแสดงซีรีส์เรื่องแรกหลังปลดประจำการของ "จีชางอุค" และการกลับมาแสดงซีรีส์ในรอบ 4 ปีของนักแสดงสาวที่เป็นขวัญใจมหาชนตลอดกาลอย่าง "มุนกึนยอง"

ใครที่คิดถึงอปป้าหนุ่ม จีชางอุค รีบเปิดดู Melting Me Softly ซีรีส์แนวโรแมนติกไซไฟ ที่เป็นเรื่องราวของโปรดิวเซอร์หนุ่มประจำรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง มาดงซาน (รับบทโดย จีชางอุค) ในการตัดสินใจเข้าร่วมวาไรตี้โชว์ที่นำผู้เข้าร่วมรายการไปแช่แข็งเป็นเวลา 24 ชั่วโมง แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้คนที่ถูกแช่แข็งกลับตื่นขึ้นมา 20 ปีให้หลังแทน เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็พบว่า ในการที่จะมีชีวิตรอด เขาจะต้องรักษาอุณหภูมิของร่างกายให้คงที่อยู่ที่ 33 องศาเซียลเซียส ทุกความปั่นป่วนจึงเริ่มขึ้นพร้อมกับความรักที่เริ่มผลิบานของมนุษย์ที่ถูกแช่แข็งเป็นเวลานานกว่า 20 ปี ชีวิตต้องรักษา ความรักก็ต้องดูแล เรื่องราวจะจบแบบไหนไปติดตามดูได้ นอกจากจีชางอุคอปป้าแล้ว ยังมีนักร้องหนุ่ม "โบมิน" สมาชิกจากวง Golden Child มาร่วมแสดงนำประชันฝีมือในซีรีส์บนจอแก้วเรื่องแรกอีกด้วย พร้อมพานักร้องรุ่นพี่สุดเท่อย่าง "อีฮงกิ" สมาชิกจากวง FTISLAND และ "บาโร" สมาชิกจากวง "B1A4" มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ บอกเลยงานดีทุกคน สามารถรับชมได้ทุกวันอาทิตย์-วันจันทร์ คลิกลิงก์นี้เลยเพื่อรับชม ep.1 http://bit.ly/2M5QvP5

ลุยต่อไม่ต้องรอแล้วจ้ะ กับซีรีส์ที่ติดอันดับคนดูมากที่สุดประจำสัปดาห์บน Viu พล็อตเรื่องโรแมนติกปนกลิ่นอายความแฟนตาซี หยิบยกเรื่องราวความรักในโลกแห่งการ์ตูนมาเล่า เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่สร้างจาก Webtoon โดยได้ "นาอึน" สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปวง April แสดงนำ พร้อม "คิมฮเยยุน" นักแสดงวัยรุ่นฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาที่มาแรงจาก Sky Castle และถือเป็นการรับบทนำครั้งแรกของเธอ ร่วมแสดงด้วย "โรอุน" จากวง SF9 ทั้งสามจะมาร่วมกันประชันฝีมือใน Extra-ordinary You กับเรื่องราวของสาวมัธยมธรรมดาคนหนึ่ง ที่วันหนึ่งค้นพบว่าแท้จริงแล้วตัวเองเป็นเพียงหนึ่งในตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง Secret ที่นอกจากจะไม่ใช่ตัวละครหลัก ยังเศร้าไปอีกคือจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงไม่นาน หลังจากได้รู้อย่างนั้น เธอจึงตัดสินใจเลือกเส้นทางชีวิตของตัวเองด้วยการออกตามหารักแท้ เพื่อไม่ให้เป็นไปตามพล็อตเรื่องที่ถูกเขียนไว้ จนวันหนึ่งเธอถูกผลักตกบันได แต่ได้รับความช่วยเหลือจากนักเรียนชายคนหนึ่งที่มารับตัวเธอไว้ได้ทัน เธอจึงมุ่งมั่นที่จะพยายามหาเขาคนนั้นให้เจอ และในที่สุดก็ได้พบกับ "หมายเลข 13" เขาเป็นเพียงตัวละครประกอบฉากที่ไม่มีแม้แต่ชื่อ เธอจึงตั้งชื่อให้เขาว่า "ฮารุ" (รับบทโดยโรอุน) Viu ชวนคุณมาร่วมตามติดความรักของตัวประกอบที่พร้อมจะพลิกชะตาชีวิตให้เป็นตัวหลักที่พวกเขากำหนดเองได้ ตามติดชะตาชีวิตของพวกเขาได้ทุกวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ คลิกเพื่อรับชม ep.1 ได้เลย http://bit.ly/2p9cg7K

ซีรีส์เรื่องต่อไปได้นักแสดงสาวมากฝีมือฉายา 'น้องสาวคนเล็กของเกาหลี' อย่าง "มุนกึนยอง" มารับบทนำที่เคยโด่งดังอย่างมากจากเรื่อง Autumn in my Heart ถือเป็นการคัมแบ็กหลังจากที่หายหน้าหายตาจากวงการซีรีส์เกาหลีไปถึง 4 ปี กับเรื่อง Catch the Ghost เรื่องราวของเจ้าหน้าที่สืบสวนน้องใหม่ "ยูรยอง" (รับบทโดย มุนกึนยอง) ที่ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับทีมตำรวจประจำสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เพื่อออกตามหาน้องสาวที่หายตัวไป โดยได้รับความร่วมมือและช่วยเหลือจาก "โกจีซอก" (รับบทโดย คิมซอนโฮ) นอกจากภารกิจหลักในการตามหาน้องสาวที่หายไป ทั้งสองยังต้องร่วมมือกันจัดการความเรียบร้อยภายในสถานีอีกด้วย ใครที่คิดถึงฝีมือการแสดงแบบตีบทแตกสุด ๆ ของสาวมุนกึนยองพลาดไม่ได้เลย การันตีความสนุก ความป่วนปนฮาจากการกำกับการแสดงโดยโปรดิวเซอร์จาก "Rooftop Prince" ทุกคนแปะดาวไว้เลยว่าต้องดู!! อัปเดตแบบว่องไวได้ทุกวันอังคาร-วันพุธ เริ่มออกอากาศวันที่ 22 ตุลาคมนี้

เรื่องสุดท้ายไม่ดูไม่ได้จริง ๆ ผู้หญิงปลอมตัวเป็นผู้ชายเวลานี้คือเอาต์แล้วค่ะ นาทีนี้ต้องผู้ชายปลอมตัวเป็นผู้หญิง ความสนุกแบบพีเรียดที่หลายคนรัก ครั้งนี้คว้าตัวนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน พระเอกดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการเกาหลีที่ฮอตสุดในตอนนี้อย่าง "จางดงยุน" ที่จะมาประกบคู่กับ "คิมโซฮยอน" สาวสวยที่ห่างหายจากละครแนวพีเรียดไปกว่าสองปี ในเรื่อง The Tale of Nokdu เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ "จอนนกดู" (รับบทโดย จางดงยุน) ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เหตุเพราะถูกพ่อแม่วางตัวให้แต่งงานกับเด็กสาวอายุ 5 ขวบ เขาจึงปลอมตัวเป็นผู้หญิง และหนีเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านแม่ม่ายซึ่งเป็นที่ต้องห้ามของผู้ชาย ที่นั่นเองเขาได้พบกับ "ดงดงจู" (รับบทโดย คิมโซฮยอน) สาววัย 18 ผู้ถูกฝึกฝนให้เป็น "กีแซง" ทั้ง ๆ ที่เธอไม่อยากเป็นแม้แต่น้อย ต่อมาดงยุนได้รู้ว่าดงจูเป็นผู้ชายที่ปลอมตัวมา เรื่องราวของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร จะมีสถานการณ์น่าตื่นเต้นแค่ไหนในหมู่บ้านแห่งนี้ ติดตามชมกันได้แล้วทุกวันจันทร์ – อังคาร à http://bit.ly/2B3Ghs6

สี่เรื่องแนะนำให้มาสัมผัสกับรสชาติแห่งความรักโรแมนติก ผสานกลิ่นอายแฟนตาซีมาให้ดูกันทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ฟินกันแบบไม่หยุดฉุดไม่อยู่ พิเศษสำหรับสมาชิก Viu Premium กับสิทธิพิเศษขั้นกว่า สามารถรับชมพร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด พร้อมภาพคมชัดแบบ Full HD ดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย โหลดแอปพลิเคชัน Viu หรือกดเว็บไซต์ www.viu.com ก็ดูซีรีส์และวาไรตี้เกาหลี ทั้งซับไทย พากย์ไทย รวมถึงซีรีส์ วาไรตี้ไทยกันได้เลย

เกี่ยวกับ Viu (วิว)

Viu เป็นผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ระดับภูมิภาค ที่ดำเนินการโดย PCCW Media Group ให้บริการใน 17 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย พม่า และกลุ่มตะวันออกกลาง ได้แก่ประเทศบาห์เรน อียิปต์ จอร์แดน คูเวต โอมาน กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมถึงแอฟริกาใต้

ด้วยการนำเสนอรายการทั้งแบบที่ได้รับการสนับสนุนจากโฆษณา และแบบพรีเมียมซึ่งผู้ชมที่สมัครสมาชิกสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ที่มากขึ้น Viu มีคอนเทนต์เอเชียระดับพรีเมียมในหลากหลายประเภทจากผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำพร้อมคำบรรยายเป็นภาษาท้องถิ่น นอกจากนี้ยังผลิตซีรีส์ออริจินัล ภายใต้แบรนด์ Viu Original อีกด้วย

Viu ส่งมอบเนื้อหาบันเทิงอย่างรวดเร็วให้แก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นรายการที่เผยแพร่ทางโทรทัศน์ การสตรีม การดาวน์โหลด และยังมียูสเซอร์ อินเทอร์เฟสที่ปรับให้เหมาะแก่ผู้ใช้ในแต่ละท้องที่ด้วย ทั้งนี้ Viu ยังมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยีการแปลงสัญญาณแบบไดนามิก (Dynamic Adaptive Transcoding Technology) ซึ่งเป็นสิทธิบัตรของ Viu ไม่ว่าผู้ชมจะใช้อุปกรณ์หรือเครือข่ายสัญญาณอะไรก็ตาม ผู้ชมสามารถใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Viu (ให้บริการฟรีใน App Store และ Google Play) บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เช่น สมาร์ตโฟน และแท็บเล็ต รวมถึงทางหน้าเว็บไซต์ โดยลงชื่อเข้าใช้ที่ www.viu.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้