“แป้ง” หวิดโดนฉุด “ไนกี้” บู๊แหลก แลกใจสาว!!!

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๕
ดำเนินเรื่องกระชับฉับไวให้แฟนๆได้ลุ้นกันต่อเนื่อง สำหรับซี่รี่ส์ "เลือดสุพรรณ" ทางสถานีวิทยุกองทัพบกช่อง 5 อย่างสัปดาห์นี้เป็นตอนที่ "ดวงจันทร์" แสดงโดย "แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย" โดนโจรจับตัว แต่ดีที่ได้พระเอก "มังราย" แสดงโดย "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ขี่ม้าขาวมาช่วยไว้ได้ทัน แถมท้ายเรื่องยังมีซีนหวานๆให้ได้ชมกันแบบฟินๆ เบื้องหลังจะหน้ารักปน เหนื่อยขนาดไหนวันนี้เรามีมาฝากกัน

เป็นตอนที่ ตันลามูลักพาตัวดวงจันทร์(แป้ง) มังราย(ไนกี้)เห็นท่าไม่ดีเลยตามมาอาศัยจังหวะช่วยดวงจันทร์จากพวกโจรยะไข่ มังรายเป็นฝ่ายที่มีทักษะดาบเก่งกว่า จึงเอาชนะตันลามู(เขมชาติ โรจนะหัสดิน) มังรายพาดวงจันทร์มาพักผ่อน ดวงจันทร์นอนสลบเพราะความเหนื่อยล้า แต่พอรู้สึกตัวพยายามจะหนี หนีไปได้ไม่กี่ก้าวก็ล้มลง มังราย จึงเดินไปอุ้มมากลับมายังที่ ที่เตรียมไว้อย่างเบามือ ดวงจันทร์ มอง มังราย ทั้งสองสบสายตากัน

ฉากนี้ถ่ายทำที่ป่ากว้าง แถวจังหวัดสระบุรี เรียกได้ว่าทั้งหนาว ทั้งชื้น เพราะฝนเพิ่งตกไปหมาดๆ ระหว่างทางที่เดินไปหน้าเซต แป้งกับไนกี้ต้องคอยประคองร่างเพราะพิ้นลื่นมาก เริ่มซ้อม ไนกี้เรียกกระบวนท่าบู๊แบบทั้งไทยและพม่าชุดใหญ่จัดเต็ม วาดวงสวิงดาบอย่างมืออาชีพเพราะผ่านการเรียนมาแล้ว แต่ไนกี้ก็แอบเสียววาบไม่ได้เพราะ วงสวิงดาบมันชั่งยาวเหลือเกิน งานนี้นอกจากจะซ้อมคิวบู๊แล้ว เห็นทีต้องซ้อมคิวหลบด้วยซะนี่ อิอิ ส่วนแป้งก็คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ซ้อมบู๊กันจนคล่อง ก็มาซ้อมฝั่งพระ นาง บ้าง ผู้กำกับนุชิต นวลสกุล บอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ไนกี้เริ่มจะถูกใจสาวเมืองสุพรรณแล้ว ต้องมีซีนหวานๆกุ๊กกิ๊ก พอหอมปากหอมคอ เพราะต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในป่า เริ่มถ่ายจริงสาวแป้งถูกโจรยะไข่ฉุดมากลางป่า ไนกี้ซุ่มดูแอบตามมานานจนได้จังหวะ เข้าตีพวกโจรโชว์ลีลาฟันดาบไม่ยั้งเพื่อช่วยแป้ง จนสุดท้ายพวกโจรเห็นท่าไม่ดีเลยถอยทัพไป ทำให้แป้งต้องใช้ชีวิตอยู่ในป่ากับไนกี้ แป้งพยายามจะหนีแต่ล้มลง ไนกี้เลยอาสาเข้าไปอุ้มแนบอก ทั้งสองมองตาถูกใจกันและกัน แป้งไว้ใจไนกี้มากขึ้นเลยขอตัวไปอาบน้ำ ไนกี้อาสานั่งเฝ้า ระหว่างนั้นทั้งสองก็คุยกันหยอกล้อน่ารัก สิ้นเสียงคัท ไนกี้บอกว่า ที่รับบทหนักคงไม่ใช่เพราะคิวบู๊ฟันดาบ แต่คงเป็นเพราะอุ้มสาวแป้งนี่แหละจ้า หนักจริงจริ๊ง ฮ่า ๆ ติดตามชมฉากแรกนี้ได้ในซี่รี่ส์ "เลือดสุพรรณ" วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม เวลา 20.20 น. ทางสถานีวิทยุกองทัพบกช่อง 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา