“กล่องปริศนา”ทำน้องๆ “มาสเตอร์เชฟ”ขนลุกสุดอึ้ง!! “เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” จัดวัตถุดิบชวนสะพรึง

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๙
นั่งลุ้นกันตลอดการแข่งขันสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 "(MasterChef Junior Thailand Seaaon 2 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองพร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

สัปดาห์นี้มาส่งกำลังใจเชียร์น้องๆกันต่อกับบททดสอบจาก 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิม กิตติชัย ที่จะทำให้น้องๆทั้ง 22 คนถึงกับอึ้งหนักมาก

การแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา) น้องๆทราบอยู่แล้วว่าเมื่อเปิดกล่องออกมาจะต้องนำเอาสิ่งของที่อยู่ด้านในมารังสรรค์ให้ออกมาเป็นเมนูที่ดีที่สุดเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป โดยวัตถุดิบที่ 3 กรรมการนำมาเป็นโจทย์ของการแข่งขันรอบนี้บอกเลยว่าสุดสะพรึงและหลอนสำหรับน้องๆทั้ง 22 คนอย่างมากเพราะเป็นสิ่งที่น้องๆคาดไม่ถึงว่าจะได้เจอวัตถุดิบนี้ในแบบที่ไม่เจอมาก่อน ซึ่งงานนี้ทำเอาน้องๆหลาย แถมเกิดอาการเครียด ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่นเพราะน้องๆทุกคนจะต้องจัดการกับวัตถุดิบนี้ด้วยตัวเองเลยทำให้เกิดอาการหลอน บางคนก็รู้สึกขยะแขยงกับวัตถุดิบปริศนานี้

แต่ทุกคนก็สู้แบบใจเกินร้อยเพื่อให้ภาระกิจบรรลุเป้าหมายตามโจทย์ที่ 3 กรรมการตั้งไว้ ส่วนสิ่งที่เหล่ากรรมการจัดเตรียมไว้ในกล่องปริศนานั้นจะเป็นอะไรที่ทำให้น้องๆเสียอาการต้องติดตามชม

และผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร น้องสองคนไหนจะต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วออกจากมาสเตอร์เชฟคิทเช่น ห้ามพลาด

ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย"คนที่สอง โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้