นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ ตุลาคม 2562 ยกทีม 4 หนุ่ม TRINITY เจมส์ – เติร์ด – ปอร์เช่ – แจ๊คกี้ ขึ้นปกลุคเท่สุดกรี๊ด

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ ตุลาคม 2562 ยกทีม 4 หนุ่ม TRINITY ศิลปินกลุ่มแรกจาก 4NOLOGUE ARTIST เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย มาถ่ายแฟชั่นขึ้นปกเรียกเสียงกรี๊ดให้กับเหล่าแฟนคลับ พร้อมสัมภาษณ์ถึงเส้นทางใหม่ในการรวมตัวกันในนาม TRINITY ที่จะมาขโมยหัวใจสาวๆ ในครั้งนี้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีสัมภาษณ์อีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่สาวไทยหลายคนคิดถึง กับ นิชคุณ หรเวชกุล แห่งวง 2PM ซึ่งล่าสุดได้โชว์ความสามารถทางดนตรีในการเป็นศิลปินเดี่ยว และมีโอกาสเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวในบ้านเกิดเป็นครั้งแรก จะมีความพิเศษอย่างไรบ้าง ต้องติดตาม สำหรับสกู๊ปการลงพื้นที่ภารกิจหล่อรักษ์โลกจากโครงการ สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี12 ฉบับนี้ได้พาไปติดตามการทำภารกิจของเป๊ก-ผลิตโชค ลัดเลาะขึ้นดอยไปยังจังหวัดน่านเพื่อทำภารกิจรักษ์โลกกับเด็กนักเรียนและชาวบ้านในชุมชน ด้าน ต่อ-ธนภพ, สกาย-วงศ์รวี และ แบงค์-ธิติ ก็ฟอร์มทีมมาทำภารกิจรักษ์โลกกันที่เกาะยาวน้อย เพื่อสร้างโพรงรังเทียมให้กับนกเงือก และเก็บขยะในทะเล ซึ่งทุกคนล้วนมุ่งมั่นกับการทำงานในครั้งนี้เป็นที่สุด อยากรู้ว่าบรรยากาศการทำภารกิจเป็นอย่างไร แฟนคลับต้องติดตามให้ได้ในฉบับนี้

ติดตามเรื่องราวต่างๆ อีกมากมาย ได้ใน นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับ ตุลาคม 2562 สามารถหาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sudsapda.com หรือ Facebook : สุดสัปดาห์แฟนคลับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ