การันตีความปัง! ประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๘
เรียกเสียงฮือฮาทันทีหลังประกาศผลสาววัยทีนผ่านรอบแรกชิงฝันบนเวที 'มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล' ซึ่งตอนนี้กำลังเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงกันอย่างเข้มข้น ล่าสุดรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ ดีกรีดารานักแสดงดังทั้ง 'มุกดา', 'พอลย รัญดภา', 2 สาวจาก GMMTV ทั้ง 'วิว เบญญาภา', 'พลอย กัญญรัตน์' ฯลฯ รวมตัวชวนสาววัยทีนคว้าโอกาสดีครั้งนี้ และก่อนถึงวันสุดท้ายที่สาววัยทีนจะได้สมัครและออดิชั่น 'รอบสองยื่นใบสมัครหน้างาน' วันเสาร์ที่19 ตุลาคมนี้ มาอัพเดทประสบการณ์ดีๆจากเวทีอันดับหนึ่งของสาววัย ทีนเมืองไทยกันซะหน่อย

'โอกาสแจ้งเกิดสู่วงการบันเทิง' ดั่งรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ : กว่า 30 ปี ที่เวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ได้สร้างดาวดวงใหม่ แจ้งเกิดสู่วงการบันเทิงมากมาย อาทิ เชียร์-ฑิฆัมพร, เกรซ-กาญจน์เกล้า, มิน-พีชญา มะนาว-ศรศิลป์, เซฟ-เซฟฟานี่, ฮาน่า ลีวิส, มุก-มุกดา, พลอย-รัญดภา, มะเหมี่ยว-พรชดา ฯลฯ

'ได้ทำโชว์ร่วมกับศิลปินชื่อดัง' : ฟินให้สุด!!! อีกหนึ่ง Special stage ที่ทางกองประกวดเตรียมมาเพื่อสาววัยทีนได้ทำโชว์ร่วมกับนักร้องหนุ่มเสียงดี 'นนท์ ธนนท์' โดยเฉพาะ

'มีโอกาสได้ทำคอนเทนต์ออนไลน์' ร่วมกับ Publisher และแบรนด์ชื่อดัง : สาววัยทีนทั้ง 40 คน จะมีโอกาสได้ทำคอนเทนต์ออนไลน์ร่วมกับ Publisher ชื่อดัง Girldaily.com x Miss Teen Thailand

'ใกล้ชิดรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์' : ตั้งแต่เปิดรับสมัครวันแรก สาววัยทีนจะได้ใกล้ชิด พร้อมเคล็ดลับพิชิตมงแบบไม่มีกั๊ก และได้กำลังใจดีๆ จากรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ ที่แท็กทีมกันมาเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งการประกวด

'เรียนรู้ เสริมทักษะในด้านต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเป็นนักแสดง' : สาววัยทีนทั้ง 40 คน จะได้เรียนรู้ เสริมทักษะในด้านต่างๆ กับผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ท้าทายความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นเรียนการแสดง, การเต้น และพัฒนาบุคลิกภาพ

'เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และได้รับมิตรภาพดีๆ จากเพื่อนใหม่' : ระหว่างการเก็บตัวกับกองประกวด สาววัยทีนจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และได้รับมิตรภาพดีๆ จากเพื่อนใหม่ทั่วประเทศ

ได้ 'ท่องเที่ยว ทำกิจกรรมสนุกๆ พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต' : ทั้ง 40 คนจะได้ท่องเที่ยว พร้อมทำกิจกรรมสนุกๆ พร้อมเป็นตัวแทนเยาวชนส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต

'โชว์ความสามารถ พร้อมฉายแววสู่สายตานับล้าน บนเวทีระดับประเทศ' : เวทีมิสทีน ไทยแลนด์ เปรียบเสมือนประตูสู่ดวงดาว ที่ผลักดันให้สาววัยทีน แจ้งเกิดสู่วงการบันเทิง โดยเป็นการเปิดโอกาสให้สาววัยทีนจากทั่วประเทศ ได้ออกมาทำตามความฝัน โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่บนเวทีระดับประเทศ

สำหรับรอบสอง ยื่นใบสมัครหน้างาน วันที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้