“4NOLOGUE” ทุ่มทุนประกาศทำ MV มินิอัลบั้มแรก “TRINITY” ทุกเพลง! ตอบแทนปรากฏการณ์ “บอยกรุ๊ปทีมชาติไทย”

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๓
ถูกยกให้เป็น "บอยกรุ๊ปทีมชาติไทย" ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว สำหรับ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) "เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร,แจ๊คกี้-จักริน" ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค)

หลังจากส่ง MV เพลง Haters Got Nothing (เฮทเทอร์ส ก็อต น็อตติง) ใน TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM "THE ELEMENTS" (ทรินิตี้ เดอะ เฟิร์ส มินิอัลบั้ม ดิ เอล'ละเม้นท์ส) ออกมายึดหัวใจแฟนๆ ซึ่งก็ปังจนฉุดไม่อยู่ จนเกิดปรากฏการณ์ห้างแตก!! ในทุกพื้นที่ที่หนุ่มๆ ปรากฏตัว

ล่าสุด 4 หนุ่ม เปิดให้โหวต NEXT MV เพลงใดที่อยากให้ถูกสร้างเป็น MV ตัวต่อไป ก็ทำเอา #TRINITYnextMV ขึ้นอันดับ 1 บนทวิตเตอร์ทันทีตามด้วยชื่อเพลงต่างๆ ในมินิอัลบั้มก็ติดบนเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างยาวนาน งานนี้ต้นสังกัดอย่าง 4NOLOGUE เลยจัดให้ตามคำขอ ประกาศทำ MV มินิอัลบั้มแรกของ 4 หนุ่ม "ครบทุกเพลง!" เพื่อเป็นการตอบแทนทุกปรากฏการณ์ที่ TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) มอบให้ TRINITY งานนี้เอ็มวีจะออกมาเป็นแบบไหน หรือลุคส์ใหม่ของ 4 หนุ่มจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตาม

โดย "เจมส์-ธีรดนย์" พี่ใหญ่ของวงเป็นตัวแทนกล่าวว่า "ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณ TWILIGHT ทุกคนสำหรับกระแสตอบรับต่างๆ ที่มีให้พวกเราทั้ง 4 คนนะครับ หลังจากเปิดโหวตว่าอยากให้เอ็มวีตัวต่อไปคือเพลงอะไร แฟนๆ ก็โหวตกันเข้ามาเยอะมาก และคะแนนของแต่ละเพลงก็ใกล้เคียงกันสุดๆ พวกเราและทีมโฟร์โนล็อคเลยมานั่งคุยกัน จนได้ข้อสรุปที่ว่าทำทุกเพลง(ยิ้ม)"

ด้าน "ปอร์เช่-ศิวกร" แร็ปเปอร์ของวงกล่าวเสริมว่า "แอบสปอยด์ได้นิดหน่อย ตอนนี้พวกเราเริ่มถ่ายเอ็มวีกันแล้วครับ คิดว่าทุกคนน่าจะชอบกัน อยากให้รอติดตามกันนะครับ รับรองมีเซอร์ไพร้ส์มาให้ TWILIGHT ทุกคนได้ตื่นเต้นกันแน่นอน พวกเราอยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ให้เป็นเหมือนการขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเราเสมอ(ยิ้ม) อยากให้รอติดตามกันครับ"

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 4 หนุ่ม อย่างใกล้ชิดได้ที่ IG : 4NOLOGUEARTIST และ อย่าลืมกด subscribe YouTube : 4NOLOGUE MUSIC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้