คิตามุระ ทาคุมิ และ ฮามาเบะ มินามิ คู่ขวัญจาก "ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ" กลับมาเจอกันอีกครั้งในแอนิเมชัน Hello World!

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๗
"Hello World" ภาพยนตร์จากผู้กำกับดัง "อิโต้ โทโมฮิโกะ" จาก Sword Art Online เรื่องราวของ นาโอมิ ที่ได้พบกับตัวเองอีกในอีก 10 ปีข้างหน้าพร้อมคำทำนายว่าตนจะต้องสูญเสียคนรักไป เขาและตัวเองจากอนาคตจึงต้องร่วมมือกันเพื่อช่วยชีวิตเธอคนนั้น ภาพยนตร์แฟนตาซี-ไซไฟที่สอดแทรกความรักของหนุ่มสาวเรื่องนี้ยังได้ คิตามุระ ทาคุมิ และ ฮามาเบะ มินามิ คู่ขวัญจากเรื่อง "ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ" มาประกบคู่พากย์ตัวละครหลักด้วยกันอีกด้วย

คิตามุระ ทาคุมิ และ ฮามาเบะ มินามิ เคยร่วมงานกันครั้งแรกในภาพยนตร์รักดราม่าที่เคยเรียกน้ำตาคนไทยมาแล้วอย่าง "ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ" ก่อนจะบังเอิญเจอกันในเรื่อง "Hello World" ซึ่งคิตามุระ ทาคุมิได้ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่ไม่มีโอกาสได้คุยกันเลยหลังจากจบงานเรื่องตับอ่อน รู้สึกว่ามินามิโตขึ้นมาก ทั้งคู่คุยกันถูกคอมากขึ้น แถมยังพูดอีกว่าหนังเรื่อง "ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ" ถือเป็นหนังเปลี่ยนชีวิตของทั้งคู่ ถ้าไม่มีหนังเรื่องนี้ก็ไม่มีพวกเขาในวันนี้

จากนั้นทั้งคู่ก็ได้พูดคุยถึงจุดเชื่อมกันระหว่างตัวละครในเรื่อง "ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ" กับ "Hello World" ที่มีส่วนคล้ายกันตรงที่ตัวละครเป็นคนชอบหนังสือและเป็นสมาชิกกรรมการห้องสมุดเหมือนๆ กัน ซึ่งคล้ายกับนิสัยของทั้งคู่อยู่แล้ว ฮามาเบะ มินามิ ยังพูดด้วยว่า "รุริ" ตัวละครที่เธอพากย์ใน "Hello World" บรรยากาศคล้ายกับเธอสมัยมัธยม

นอกจากนี้ ถัดจาก "Hello World" ทั้งคู่ยังมีภาพยนตร์เรื่องที่สามที่ได้แสดงร่วมกันอย่าง "Omoi, Omoware, Furi, Furare" ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่นในปี 2020 อีกด้วย

Hello World 28 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/_I95N52EeVg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้